Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa

0
Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa
Nữ sinh Cần Thơ với gương mặt lai Trung khiến người đối diện không khỏi rời mắt.
Đúng là đất nước Việt Nam, không chỉ nhiều nhân tài mà còn toàn những "cực phẩm" teen đẹp xuất sắc. Nếu lần trước là những cô nàng mang phong cách cá tính, hay dịu dàng nét Việt thì nay nữ sinh Cần Thơ lại mang một màu sắc mới với gương mặt Trung Hoa cùng đôi mắt to tròn "hút hồn" người đối diện. Cô nàng là Phạm Hải Yến (SN 2002), hiện đang học lớp 12 trường THPT Bùi Hữu Nghĩa, Cần Thơ.

Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 1
Phạm Hải Yến với nét mặt Trung Hoa.

Ngoài thời gian học ở lớp, Hải Yến rất thích xem phim cổ trang, đọc truyện tranh và đặc biệt là ăn uống. Có một niềm đam mê với ẩm thực như thế như cô nàng vẫn giữ cho mình một vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn. Hải Yến cho biết mình không có bí kíp giảm cân gì, vẫn ăn nhiều nhưng kèm theo các bài tập trên mạng để giảm béo.

Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 2
Có sở thích ăn uống nhưng nữ sinh Cần Thơ vẫn giữ được vóc dáng đẹp.

Cô nàng tự nhận xét mình là người có nhiều khuyết điểm, hay khó tập trung trong mọi việc và còn ham chơi, đó cũng là điều mà Hải Yến thất vọng về bản thân. Nhiều người cho rằng Hải Yến rất khó gần nhưng không phải vì cô nàng chảnh đâu, mà vì...Hải Yến vừa nhạt, lại vừa nhát! (Nữ sinh chia sẻ).

Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 3
Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 4
Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 5
Hải Yến thể hiện sự duyên dáng, đáng yêu "cute hột me" qua từng bức ảnh: Nhìn vào có ai nghĩ cô nàng đã 18 tuổi rồi đâu!

Quan điểm sống của Hải yến là phải thật cố gắng để bản thân hoàn hảo nhất, để rồi sau này tự chủ về mặt tài chính. Hiện tại nữ sinh vẫn cảm thấy chưa hài lòng về mình khi bản thân còn có nhiều thiếu xót.

Trong tình bạn, đều quan trọng nhất với Hải Yến là sự tin tưởng. "Bạn bè hay mình sai chỗ nào cứ góp ý thẳng thắn để tình bạn trở nên tốt đẹp hơn" - Hải Yến chia sẻ thêm.

Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 6
Hải Yến xinh tươi khi diện tone đen.

Giữa thông minh và xinh đẹp, Hải Yến chọn sẽ trở thành một người con gái thông minh. 2k2 cho rằng thông minh có thể giúp ích được cho bản thân rất nhiều trong cuộc sống. Hải Yến chia sẻ thêm: "Bên cạnh đó, có thể dùng sự thông minh để làm cho bản thân tự tin và xinh đẹp trong mắt mọi người."

Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 7
Tan chảy trước vẻ đẹp của nữ sinh Việt có gương mặt Trung Hoa - Ảnh 8
Dù sao đi nữa, Hải Yến vẫn rất xinh đẹp trong mắt người khác rồi!

Hiện tại, Hải Yến đang tập trung học và cố gắng hết mình cho kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Nữ sinh mong ước sẽ thi đậu vào trường Đại học Cần Thơ, đó cũng là nguyện vọng của bản thân và cha mẹ Hải Yến. Chúc cho cô nàng sẽ thật bình tĩnh, thành công trong kỳ thi sắp tới để rồi thực hiện ước mơ của bản thân.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan