Trưởng FC cũ của FC Đom Đóm lên tiếng đính chính về việc 'đăng đàn tố Jack cạn tình nghĩa'

0
Sau lùm xùm về việc đăng đàn tố Jack, trưởng FC cũ của FC Đom Đóm mới đây đã có động thái mới nhất.
Trong khi "đại gia đình Đom Đóm" đang hào hứng, ăn mừng thành tích đạt 100 nghìn thành viên sau chưa đầy 24 giờ tạo nhóm FC mới kể từ khi nhóm fan cũ bị hack thì rầm rộ thông tin trưởng FC cũ là T.T đã đăng đàn, tố Jack cạn tình nghĩa, "hết giá trị lợi dụng" với mình nên mới tạo nhóm FC mới. Trước thông tin này, T.T vào chiều nay cũng đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân về sự việc.

Nguyên văn chia sẻ của trưởng FC cũ của FC Jack:
Việc Group FC,thật sự em buồn và tiếc vì đó là  ngôi nhà mà em và mọi người xây lên cùng với nhau đặt từng viên gạch vào đó nhà mất em hụt hẫng, lúc đó em lên stt  có sai là do cách truyền đạt của em nhưng em không có ý xấu. Tình Cảm em dành cho Jack luôn là THẬT. Bạn bè em là có người là Đóm cũng sẽ có là keys đó là việc cá nhân,em nói chuyện với họ không hề nhắc về idol .Em không vì idol của mỗi người mà mất đi tình bạn với nhau ...em không làm ảnh hưởng đến Jack mong mọi người hiểu và thông cảm.

Em rời FC và cũng chưa từng nghĩ sẽ có ý định gia nhập FC "nào đó" hay gì cả, dù gì đó cũng là ngôi nhà em và mọi người tạo ra mà.Có ai tự đổ xăng đốt nhà mình không, mọi người đừng vì 1cái cmt lại vội phán xét em như thế, em lên tuss này chỉ muốn xin lỗi và mong mọi người hiểu cho em . Cái nơi chứa nhiều kỷ niệm như vậy không phải nói quay lưng là quay đâu ạ... !!!
Dòng trạng thái của T.T về sự việc

Qua đó, cô nàng phủ nhận việc bản thân "đăng đàn tố Jack cạn tình nghĩa" như nhiều người đồn đoán. Sở dĩ có chuyện như vậy thì theo T.T, nhiều người đang hiểu sai ý nghĩa của những status trước, cô cũng thừa nhận cách diễn đạt của mình có phần không đúng dẫn đến mọi chuyện đi quá xa. T.T cũng chia sẻ cảm xúc của mình sau khi nhóm FC cũ bị mất: "thật sự em rất buồn và tiếc vì đó là ngôi nhà mà em và mọi người xây lên cùng nhau, đặt từng viên gạch trong đó nhà mất em cũng rất hụt hẫng". Chốt cuối, T.T cũng một lần nữa xin lỗi netizen khi có cách diễn đạt không đúng dẫn đến việc nhiều người hiểu sai vấn đề. 

Sau bao nhiêu biến cố, Jack từng nói với fan: "Không sao, anh luôn ở đây"

Ai cũng có lúc sai lầm, quan trọng là biết sai ở đâu để sửa. T.T từng được mọi người trong FC Jack yêu quý và kính trọng, cô nàng cũng từng hỗ trợ và theo Jack trong một khoảng thời gian khá dài nhưng vì lý do cá nhân nên T.T đã nhường lại vị trí trưởng FC cho một người mới xứng đáng hơn. 

Sau bài chia sẻ của T.T về sự việc, tuy một số netizen vẫn có thái độ không đồng tình nhưng đa phần là những ý kiến tích cực để T.T sửa sai, "khéo léo" hơn trong việc lựa chọn từ ngữ để không mắc phải việc bị hiểu sai dẫn đến hậu quả nghiêm trọng một lần nữa. Hành động của fandom Đom Đóm một lần nữa khiến netizen phải "vỗ tay" bởi sự khoan dung cũng như cách xử lý mọi việc: "sẵn sàng tha thứ khi họ nhận ra cái sai, một lòng với thần tượng". Một không khí vui vẻ như vậy, hào hứng như vậy cũng là có lý do bởi có lẽ sắp tới đây, Jack sẽ "đánh úp" fan bằng một MV mới? Chưa thể đoán trước nhưng dù sao...ăn mừng thành tích "nhóm FC mới cán mốc 100 nghìn thành viên sau chưa đầy 24 giờ" cái đã!

Nhóm fan mới của Jack cán mốc 100 nghìn thành viên sau chưa đầy 24 giờ.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan