Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An

0
Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 2
Chỉ với một bức ảnh chụp kỷ yếu nhưng Mỹ Linh đã gây sốt CĐM bởi nét ngây thơ, "thẩn thờ" tựa nàng thơ...!
Như một xu hướng của giới trẻ hiện nay, học chung 3 năm cấp 3 mà không có được 1 bộ kỷ yếu tử tế thì chắc chắn rất khó chịu. Chính vì để giữ kỷ niệm và không thua kém chị kém em, các lớp từ Nam ra Bắc đã rất nhanh tay làm ra những tấm ảnh kỷ yếu được đầu tư rất công phu, hoặc chỉ đơn giản nhưng cũng đủ gây ấn tượng mạng xã hội.

Bức hình kỷ yếu của nữ sinh lớp 12 đến từ Nghệ An mới đây là một ví dụ như thế. Không cần phải cầu kỳ trong vị trí chụp ảnh hay những bộ trang phục đắt tiền, chỉ với góc nhỏ nào đó cùng chiếc váy trắng cũng đủ khiến cô nữ sinh này lung linh trước mọi ánh nhìn.

Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 3
Bức ảnh gây sốt của nữ sinh đến từ Nghệ An.

Liên hệ với nữ chính của bức ảnh, được biết cô nàng tên là Hoàng Thị Mỹ Linh (SN 2002), hiện đang học tại trường THPT Sào Nam, Nghệ An. Bức ảnh này ban đầu được Mỹ Linh đăng tải trên một hội nhóm với mục đích giải trí, chia sẻ khoảnh khắc kỷ yếu nhưng sau đó được rất nhiều các trang, hội nhóm lớn khác đăng tải.

Chia sẻ về điều này, Mỹ Linh cho biết: "Ban đầu em chỉ đăng tải bức ảnh với mục đích chia sẻ khoảnh khắc kỷ yếu cho mọi người, nhưng không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm và nhiều lời khen đến thế, lại còn được các trang lớn đăng lại nữa, em rất vui và muốn cảm ơn mọi người nhiều ạ".

Chỉ sau vài giờ, bức hình chụp kỷ yếu của Mỹ Linh đăng trong hội nhóm đã đạt hơn 23 nghìn lượt like, trên trang Box Girl (fanpage chuyên chia sẻ gái đẹp) có hơn 40 nghìn lượt like, cùng với đó là hàng nghìn bình luận khen ngợi về bức hình này.

Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - bình luận
Hàng loạt bình luận khen ngợi về bức ảnh chụp kỷ yếu của Mỹ Linh

Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 4
Thêm một tấm hình siêu xinh nữa từ nữ sinh Nghệ An: đúng là con gái Việt đẹp nhất khi mặc áo dài mà!

Không quá xinh đẹp như những cô hot girl, "chân dài" nhưng Mỹ Linh vẫn tạo được thiện cảm cũng như ấn tượng ban đầu với người nhìn qua vẻ ngoài xinh xắn, gương mặt phúc hậu: Nhìn thôi là muốn yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi!

Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 5
Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 5
Một bộ ảnh khác của Mỹ Linh cũng nhận được bão like từ bạn bè và neitzen.

Trong tình bạn, đối với Mỹ Linh quan trọng nhất là sự tin tưởng, sẻ chia và chân thành: "Nếu bạn bè không tin tưởng nhau thì có lâu đến đâu cũng không bền được", 2k2 bộc bạch. Là một con người đơn giản nên Mỹ Linh cũng có một quan điểm sống hết sức đơn giản: "Đừng chú tâm tới những gì người khác nghĩ, hãy theo đuổi đam mê". Là một hướng dẫn viên du lịch đòi hỏi Mỹ Linh phải có sự tự tin, vui vẻ nhưng có lẽ rằng, nữ sinh Nghệ An cũng có cho mình đủ những kỹ năng cơ bản cho nó, chỉ còn một chìa khóa chưa mở...là cánh cổng Đại học đang chờ Mỹ Linh phía trước!

Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 6
Đẹp 'thẩn thờ' với bức hình chụp kỷ yếu của nữ sinh 2k2 Nghệ An - Ảnh 7

Là một học sinh cuối cấp nên hiện tại, Mỹ Linh đang dành trọn thời gian cho việc ôn thi để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi Đại học sắp tới. Cô nàng chọn thi khối D trường Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng để sau này trở thành một hướng dẫn viên du lịch, con đường mà Mỹ Linh đã lựa chọn từ trước. Chúc cho Mỹ Linh thật thành công cũng như sống hết mình với đam mê mình lựa chọn!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan