Mùa hè nóng 40 độ cũng không bằng độ hot của nữ sinh này: Xuất hiện trên khắp trang lớn, netizen cũng 'rần rần' tìm info

0
Hoàng Mộc Chi - thumbnail
Mộc Chi gây sốt MXH với loạt ảnh đáng yêu "hột me", dân tình xem xong chỉ biết nhận vơ là vợ!
Hoàng Mộc Chi (SN 2001), hiện đang là sinh viên năm 2 của Đại Học Kinh tế tại Đà Nẵng. Sở hữu gần 10 nghìn người theo dõi nhưng Mộc Chi khiến "một nửa Việt Nam" phải tan chảy trước loạt ảnh "đa phong cách": từ dịu dàng, ngây thơ cho đến một girl cá tính, trẻ trung...và không kém phần quyến rũ, nữ tính!

Hoàng Mộc Chi - ảnh 1
Một trong những bức hình đầu tiên của Mộc Chi xuất hiện trên các trang lớn với lượt tương tác khủng.

Hoàng Mộc Chi - ảnh 2
Chân dung Hoàng Mộc Chi qua bức hình selfie "cực phẩm".

Sau khi bức ảnh của Mộc Chi xuất hiện "rần rần" trên các trang mạng xã hội với lượt tương tác khủng, bản thân cô nàng cảm thấy rất bất ngờ nhưng sau đó cũng rất vui khi được nhiều người quan tâm và biết đến mình. Mộc Chi chia sẻ: "Bức ảnh đầu tiên ấy em đã chụp và đăng từ rất lâu rồi, trông tóc còn ngắn và xấu xí cơ, nhưng được mọi người khen rất nhiều khiến em cảm thấy rất vui". Nhận được nhiều sự yêu mến đến thế, Mộc Chi lấy đó làm động lực để ngày càng cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn.

Hoàng Mộc Chi - ảnh 3
Hoàng Mộc Chi - ảnh 4
Mộc Chi với phong cách "nàng thơ".

Có một ngoại hình xinh đẹp nên bản thân Mộc Chi rất thích chụp ảnh. Bên cạnh đó, hot girl Đà Nẵng còn rất thích vẽ, nghe nhạc nhưng thích nhất vẫn là nhảy! "Em có tập nhảy trong một thời gian cũng khá dài nhưng mà sau này phải tạm nghỉ vì thi đại học, bây giờ thì bận quá nên em nghĩ em sẽ đi tập lại nếu sắp xếp được thời gian", Mộc Chi bộc bạch.

Hoàng Mộc Chi - ảnh 5
Nữ sinh Đại học Kinh tế còn thể hiện sử trẻ trung, năng động thế này đây!

Trong tình bạn, điều quan trọng nhất đối với Mộc Chi là sự tin tưởng. Cô nàng tự nhận xét mình là một người chơi hết mình với bạn bè, là một người coi trọng tình bạn nên đối với Mộc Chi sự tin tưởng là quan trọng nhất, khi đó mới tôn trọng nhau và dễ dàng hơn trong mối quan hệ. "Là bạn bè mà không tin tưởng, bị đánh mất lòng tin thì khó mà bên lâu lắm ạ" - Mộc Chi cho biết.

Hoàng Mộc Chi - ảnh 6
Khoe vai quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Trên các trang mạng xã hội từ Facebook cho tới Instagram, cô nàng luôn để dòng chữ "Independence and happiness" (Độc lập và hạnh phúc). Chia sẻ về điều này, Mộc Chi cho biết: "Đã từ rất lâu rồi em luôn để dòng chữ đó trên mọi trang mạng xã hội của mình vì em là một người khá là tiêu cực, hay buồn và suy nghĩ nhiều nên em luôn sống theo tiêu chí đó để có động lực hơn, cố gắng nhiều hơn để có sự tự ập, lo được cho gia đình và phải luôn tích cực vui vẻ hơn nữa. Lạc quan là một điều tốt mà đúng không ạ (cười)".

Hoàng Mộc Chi - ảnh 7
Hoàng Mộc Chi - ảnh 8
Hoàng Mộc Chi - ảnh 9
Diện cho mình một style đen bó sát, cô nàng trở nên quyến rũ hơn.

Mộc Chi cho biết bản thân vẫn chưa thực sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Mặc dù đã có thể ổn định hơn trong việc học tập, cuộc sống thường ngày và đủ khả năng chi trả cho chi phí sinh hoạt cá nhân mà không dựa vào gia đình nhưng Mộc Chi vẫn còn nhiều mục tiêu cần hoàn thành. Bản thân cô nàng muốn lo được cho cả gia đình, lúc ấy thì Mộc Chi mới thực sự hài lòng về bản thân cũng như cuộc sống. Chúc cho Mộc Chi sẽ học thật tốt trên con đường đại học và thành công trên con đường mình chọn.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan