Nữ sinh trường Báo nói gì khi lựa chọn đam mê 'lắm thị phi'?

0
Nữ sinh trường Báo nói gì khi chọn cho mình con đường đầy áp lực, lắm thị phi?
Trong số tiếp theo của SaoTeen Interview cùng gặp gỡ nữ sinh trường Báo với ngoại hình xinh đẹp tựa búp bê cùng đam mê làm MC/BTV truyền hình.
Học viện Báo chí và Tuyên truyền từ lâu được biết đến là ngôi trường sản sinh ra nhiều nhà báo tài năng, các MC truyền hình nổi tiếng… với điểm đầu vào và chất lượng đào tạo cực cao. Trường cũng được mệnh danh là "lò đào tạo hot girl" bởi khi bước vào cổng trường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp vô số bóng hồng xinh đẹp.

Một vài cái tên đình đám xuất thân từ Học viện Báo chí như: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Tú Anh, hot girl Trâm Anh… càng khẳng định gái trường Báo không chỉ xinh hết phần thiên hạ mà còn cực kì năng động. Mới đây nhất, xuất hiện thêm nhân tố mới hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" trên truyền hình ở tương lai - Vũ Thị Thu Hương. Được nhiều người biết đến nhờ nhiều bộ ảnh xinh đẹp, long lanh nhưng mẫu ảnh với cô nàng chỉ là đam mê, con đường bước chân vào VTV chính là hiện tại. Cùng SaoTeen trò chuyện với Thu Hương để hiểu hơn về cô nàng này nhé!

Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 1
Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 2
Vẻ đẹp trong veo như búp bê của nữ sinh trường Báo

Chào Thu Hương, đầu tiên bạn có thể giới thiệu qua về bản thân cho mọi người được biết không? 

Xin chào mọi người, mình là Vũ Thị Thu Hương (SN 2001), hiện đang học tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Hà Nội. Vào thời gian rảnh thì mình có sở thích xem phim, nghe nhạc và đi du lịch.

Thu Hương tự nhận xét bản thân là người thế nào?

Mình tự nhận thấy bản thân là một người khá hòa đồng, vui vẻ với mọi người và đặc biệt là không hề chảnh đâu nha...! (cười). 

Có một tính cách như thế, vậy quan điểm sống của Thu Hương là gì?

Quan điểm của mình là hãy sống hết mình cho tuổi trẻ, kết hợp giữa thời gian học và chơi sao cho không để nuối tiếc sau này, luôn chân thành với người khác thì người ta sẽ yêu quý mình và làm gì cũng phải có 1 đường lùi cho mình.

Vậy Thu Hương có đang hài lòng với cuộc sống hiện tại không?

Mình cũng khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, có thể tự chủ kinh tế, không phụ thuộc nhiều vào gia đình. Đó cũng là mục đích ban đầu của mình khi lên đại học.

Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 3

Đi theo con đường báo chí nhưng Thu Hương cũng rất đam mê với công việc mẫu ảnh đúng không?

Ban đầu mình chụp hình vui để lưu giữ kỉ niệm thời thanh xuân thôi, cũng rất bất ngờ rằng được mọi người ủng hộ và yêu quý đến vậy. Mình đã suy nghĩ và quyết định trước mắt vừa học vừa làm mẫu ảnh để kiếm tiền sinh hoạt hằng ngày, không phụ thuộc vào bố mẹ nữa... nhưng mục đích chính vẫn là học tập và ra trường với đúng ước mơ của mình.

Những bộ ảnh của Thu Hương sau khi đăng tải nhận được rất nhiều lời khen từ CĐM cùng lượt tương tác khủng, đôi khi còn xuất hiện trên các trang lớn nữa. Thu Hương cảm thấy thế nào về điều này?

Mình thấy rất vui vì mọi người luôn yêu quý mình, đôi lúc đọc mấy lời comment động viên còn thấy ấm lòng và có nhiều động lực để cố gắng hơn. Nhân tiện, mình xin gửi cảm ơn tới những người đã và đang theo dõi mình trong suốt thời gian vừa qua... Mình sẽ cố gắng ra nhiều sản phẩm mới trong tương lai, hi vọng mọi người ủng hộ mình nhiều nhiều hơn nữa! (cười)

Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 4
Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 5
Đối với Thu Hương, mẫu ảnh là đam mê nhưng ngành Báo chí mới là con đường cô nàng lựa chọn.

Nói về con đường Thu Hường lựa chọn thì bạn bén duyên với ngành báo chí từ khi nào? 

Mình muốn vào báo chí từ khi bắt đầu học cấp 3 rồi, mình dần tìm hiểu về trường và ngày càng thích bởi đây là một môi trường rèn luyện sinh viên rất năng động, hoạt bát, sáng tạo, phù hợp với một người hay tự ti như mình.

Theo đuổi nó từ năm lớp 10, vậy hiện tại Thu Hương đã có định hướng gì sau khi ra trường chưa? 

Mình đang cố gắng rèn luyện để trở thành BTV đài truyền hình Việt Nam, hoặc thành MC nổi tiếng cho game show truyền hình. Mặc dù là một người khá tự ti nhưng mình vẫn đang cố gắng rèn luyện, học hỏi và không ngừng cố gắng để đạt được ước mơ.

Trở thành BTV hay một MC cũng như bước vào nghệ thuật, khó có thể tránh khỏi những thị phi, Thu Hương có sẵn sàng đối mặt với nó?

Chắc chắn mình phải mạnh mẽ hơn khi lựa chọn con đường này rồi, phải đối mặt với dư luận là điều không thể tránh khỏi nhưng hi vọng rằng mọi người vẫn luôn ủng hộ mình như hiện tại. Trước đây cũng rất nhiều người khuyên mình nên suy nghĩ lại vì công việc cũng như con đường mình lựa chọn thực sự khó khăn và áp lực, đôi lúc lại mang tai tiếng cho bản thân nữa, nhưng một khi đã đam mê thì bản thân chấp nhận và sẵn sàng vượt qua nó, cố gắng, nỗ lực hết mình.

Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 6

Thu Hương đang có cho mình một kiến thức nền khá vững chắc cho sau này cùng với ngoại hình xinh đẹp là điểm cộng. Vậy nếu chỉ được chọn một giữa thông minh và xinh đẹp thì bạn sẽ chọn trở thành người con gái nào?

Mình sẽ chọn là một cô gái thông minh. Bởi người con gái thông minh sẽ biết cách làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người khác đúng không nào...! 

Ở thời đại này công việc nào cũng cần có ngoại hình trước, đây được xem như tiêu chuẩn của "vòng giữ xe". Việc mất đi một ngoại hình và sở hữu cho mình một trí óc thông minh liệu có khiến Thu Hương thành công trên con đường trở thành một BTV/MC mà bạn chọn lựa?

Mình nghĩ quan trọng vẫn là thực lực lâu dài của mình, còn nhan sắc cũng sẽ phai nhoà theo thời gian. Xinh đẹp có thể là lợi thế nhưng cũng khiến bản thân gặp nhiều cám dỗ hơn, nếu không tỉnh táo thì sẽ đánh mất chính mình. 

Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 7

Cảm ơn Thu Hương về buổi trò chuyện. Chúc bạn sẽ thật thành công trên con đường mình lựa chọn.

Một số hình ảnh khác của Thu Hương:

Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 8
Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 9
Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 10
Nữ sinh trường Báo Vũ Thị Thu Hương - Ảnh 11

Ảnh: Ngọc Long, Phạm Việt Cường

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan