So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không?

0

Xem thử "cam thường" của nhà đài có làm khó ai không nhé!

3 từ để miêu tả về những nữ MC/BTV của các chương trình thời sự và bản tin VTV chắn chắn sẽ là xinh đẹp, giỏi giang và bản lĩnh. Dù đảm nhận một vai trò quan trọng với rất nhiều áp lực song Hoài Anh, Mai Ngọc, Kiều Trinh... đều xuất hiện trên sóng với thần thái tự tin, chuyên nghiệp.

Nhiều người luôn e ngại mỗi khi đặt ảnh tự chụp với ảnh do camera thường quay/chụp lại. Riêng với các MC/BTV của VTV thì chắc chắn điều này không thành vấn đề. Bởi lẽ công việc của họ chính là đứng trước ống kính mà. Ngoài ra, với nhan sắc xinh đẹp đẳng cấp thì họ cũng sẽ "cân đẹp" mọi tình huống cho mà xem. Xem thời sự rồi cap bừa một cái ảnh màn hình cũng không "dìm hàng" nổi họ đâu.

MC Hoài Anh là một trong những cái tên kì cựu trong chương trình thời sự trên VTV. Với ảnh tự chụp, Hoài Anh chính là một thánh hack tuổi chính hiệu khi dù đã 40 tuổi, cô vẫn vô cùng trẻ trung và rạng rỡ dù để mặt mộc.  Khi lên sóng, cô luôn rất chỉn chu với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc xảo.

So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không? - Ảnh 1.

Dù là ngoài đời hay khi lên sóng thì BTV Ngọc Trinh đều sở hữu khí chất rất sang chảnh và đẳng cấp. Tuy nhiên, kiểu tóc lúc on air làm cho Ngọc Trinh thỉnh thoảng có "dừ" hơn đôi chút.

So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không? - Ảnh 3.

Mai Ngọc cũng bị cộng thêm vài tuổi khi lên sóng vì cách trang điểm và làm tóc. Ngoài đời, cô nàng tuyệt đối ghi điểm với vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào đúng chuẩn tiểu thư Hà thành. Mái tóc thẳng cùng cách trang điểm nhẹ nhàng làm khán giả quên mất năm nay Mai Ngọc đã 30 tuổi rồi đấy.

So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không? - Ảnh 5.

Dù không còn dẫn chương trình thời sự 19h nhưng Linh Thuỷ vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Ảnh đời thường và khi lên sóng của Linh Thuỷ không có quá nhiều khác biệt. Tuy nhiên, khi trang điểm sương sương nhẹ nhàng thì trông cô nàng trẻ trung, gần gũi hơn hẳn đúng không?

So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không? - Ảnh 7.

MC thời tiết Xuân Anh cũng "cân đẹp" cả ảnh sống ảo lẫn lúc lên sóng. Tuy nhiên, ngoài đời cô nàng này có vẻ trẻ trung gợi cảm hơn. 

So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không? - Ảnh 9.

BTV/MC Cẩm Tú của VTV9 giữ vững phong độ nhan sắc dù là khi đi chơi hay lúc lên sóng làm việc. Cô nàng gắn bó với mái tóc dài uốn sóng đuôi chuẩn hoa hậu. Phong cách ăn mặc của Cẩm Tú cũng nữ tính hệt như lúc lên sóng dẫn bản tin.

So sánh nhan sắc của các nữ MC dẫn bản tin VTV: Ngoài đời có giống như trên TV không? - Ảnh 11.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan