'Trùm cuối' của Team Beautiful Girl lộ diện: Cao M52, nhan sắc thì miễn bàn!

0
Thường xuyên gây sốt trên các trang mạng xã hội nhưng ít ai biết người sáng lập Team Beautiful Girl là ai.
Nếu bạn là một teen sử dụng mạng xã hội khá lâu thì cái tên Team Beautiful Girl (TBG) không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng đặc biệt là thế hệ 10X. Với số lượng thành viên khủng cùng dàn cực phẩm hot teen thì TBG luôn khiến các chàng trai "gục ngã". 

Chẳng quá khó khăn, cách nhận biết ai đó có nằm trong Team Beautiful Girl hay không là tấm ảnh bìa của họ, như thế này đây!

Là một hội nhóm chỉ dành cho phái đẹp, là nơi giao lưu, trò chuyện cùng những lần "gây bão" MXH bởi nhan sắc miễn chê của các cô nàng trong Team Beautiful Girl nhưng không phải ai cũng biết, người tạo ra nó là ai. Nếu chưa biết, cùng SaoTeen soi "trùm cuối" của Team Beautiful Girl với nhan sắc miễn chê!

"Trùm cuối" của Team Beautiful Girl không bao giờ làm netizen thất vọng. Với ngoại hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp, cô nàng khiến bao anh chàng "gục ngã"!

Nguyễn Thuỳ Dương (sinh ngày 19/9, sinh sống và làm việc ở Quảng Ninh) với biệt danh là Chanh, chính là người sáng lập ra Team Beautiful Girl. Hiện cô nàng đang làm việc trong một công ty giấy tờ hàng hoá tại Việt Nam.

Sở hữu hơn 107 nghìn lượt follow trên Facebook, mỗi bức hình cô nàng đăng tải đều thu hút hàng nghìn, chục nghìn lượt like cùng tương tác khủng.

Thuỳ Dương

Được biết, Team Beautiful Girl được Thuỳ Dương thành lập từ năm 2015, đến nay đã hơn 900 thành viên nữ. Thuỳ Dương chia sẻ: "Ban đầu mình lập nhóm chỉ có một số bạn ở gần nơi mình sống tham gia, rồi dần dần sau đó thành viên đông lên, cho tới tận bây giờ sau hơn 5 năm hoạt động đã có gần 1000 thành viên. Đúng với cái tên, chúng mình chỉ tuyển nữ, không quan trọng là đẹp hay xấu chỉ cần vui vẻ, hoà đồng và thường xuyên tương tác là được!"

Sống tự lập khá lâu nên bản thân Thuỳ Dương cảm thấy khá thoải mái, có quan điểm sống phải luôn vui vẻ, lạc quan.

Là một người con gái có chiều cao khá khiêm tốn nhưng Thuỳ Dương luôn muốn một người con trai cao hơn mình, 1M7 thì càng tốt! Ngoài ra, bản thân cô nàng rất thích chơi game đặc biệt là tựa game PUBG Mobile nên gu con trai của Thuỳ Dương chắc hẳn cũng phải là anh chàng biết chơi game, trưởng thành, đặc biệt là quan tâm đến người mình yêu.


Chưa có dự định gì cho tương lai nhưng Thuỳ Dương vẫn mong muốn từng ngày phát triển Team Beautiful Girl ngày càng lớn mạnh. Một hội nhóm đông thành viên tồn tại trong hơn 5 năm quả thật là đáng nể, để cho Thuỳ Dương có động lực cố gắng hơn để đưa TBG không chỉ là nơi giao lưu, trò chuyện bình thường mà trở thành cái gì đó cao xa hơn nữa! 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan