Bóc profile của hội bạn thân 'nhà người ta' gây sốt MXH: Từ khuôn mặt, thần thái cho đến vóc dáng đều không phải dạng vừa!

0

Với cái cách mà người dùng sử dụng MXH thì việc nổi tiếng là không khó. Tuy vậy, để nổi tiếng theo đúng nghĩa và nhiều người biết đến thì chẳng dễ dàng gì. TikTok, MXH được các Kols ngày càng ưa chuộng, cũng là nơi để "trai xinh gái đẹp" thoả sức sáng tạo, thực hiện như clip ngắn siêu đáng yêu. Điển hình như hội bạn dưới đây, với clip vài giây theo trend "lớp 1 đến lớp 5", những chàng trai cô gái bất ngờ được netizen "rầm rộ" tìm info. Họ là ai, cùng SaoTeen "bóc" profile nhé!


1. Vũ Minh Quân

Vũ Minh Quân sinh năm 2003, hiện đang sinh sống và học tập tại thành phố Hải Phòng. Luôn là cái tên sáng giá trong danh sách hot boy của thế hệ 10X, Minh Quân khiến nhiều chị em "đứng ngồi không yên" vì ngoại hình điển trai chẳng khác gì các nam thần Hàn Quốc. Minh Quân chẳng mấy chốc cùng hội bạn thân trở thành hiện tượng mạng và đang được netizen chú ý trong thời gian qua.



Chàng trai sinh năm 2003 thu hút gần 50 nghìn lượt follow trên trang cá nhân và sở hữu loạt ảnh "nghìn like" khiến dân tình "chao đảo". Ngoài việc học là chính, cậu bạn còn thử sức mình với mẫu ảnh quảng cáo với mong muốn tích lũy thêm kinh nghiệm cho tương lai.



Không những thế, Minh Quân thường xuyên xuất hiện trên các fanpage lớn, nhỏ về trai đẹp thu hút lượng tương tác "khủng" và hàng nghìn bình luận khen ngợi. Mới đây nhất, nam sinh 10X được CĐM tìm kiếm info sau pha lọt vào ống kính của đài truyền hình Hải Phòng.



2. Nguyễn Thị Thanh Vân

Nguyễn Thị Thanh Vân sinh năm 2001, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hà Nội. Nhắc đến Thanh Vân người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một cô nàng cá tính, dễ thương khiến trái tim của bao anh chàng phải "lệch nhịp". Mới 19 tuổi, 10X đã sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên cả 3 nền tảng MXH từ Facebook, Instagram cho đến TikTok.



Nhờ lợi thế về ngoại hình, Thanh Vân luôn mang đến cảm giác mới lạ cho netizen khi cô nàng tự tin "chấp hết" mọi phong cách thời trang từ bánh bèo cho đến quyến rũ, gợi cảm.



Dự định của Thanh Vân trong tương lai sẽ theo đuổi con đường trở thành một streamer nổi tiếng. Để đạt được ước muốn đó, hot girl Hà Thành đang từng ngày cố gắng, trau dồi bản thân nhiều hơn nữa.


3. Đinh Quang Anh

Đinh Quang Anh sinh năm 2004, hiện đang là học sinh tại trường THPT Anhxtanh Hải Phòng. Quang Anh đã là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ trong nhiều ngày qua. Quang Anh là người em, người bạn đồng hành cùng Vũ Minh Quân trong những bức hình chụp chung đầu tiên.



Nhan sắc của hot boy 10X Hải Phòng cũng chẳng kém đàn anh là mấy khi sở hữu khuôn mặt điển trai, làn da trắng mịn và "góc nghiêng thần thánh" khiến nhiều cô gái phải "chết mê chết mệt" ngay từ ánh nhìn đầu tiên.



Chàng trai sinh năm 2004 đang có ước mơ sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang và kết hợp chung với mẫu ảnh. "Mình dự định sẽ du học để chuẩn bị kiến thức kĩ càng và học tập một cách bài bản nhất để đạt được ước mơ đó".



4. Đỗ Thu Phương

Đỗ Thu Phương sinh năm 2001, hiện đang sống và học tập tại thành phố Hà Nội. Sở hữu thân hình thon gọn và tài năng diễn xuất vốn có khi tự tin pose dáng trước ống kính, 10X dự định sẽ theo đuổi con đường mẫu ảnh tự do.



Là mẫu người khá thực tế nên ước mơ của Thu Phương chính là kiếm thật nhiều tiền để khiến cuộc sống của bản thân cũng như gia đình được thoải mái và sống vui vẻ. Đó cũng là bàn đạp để Thu Phương tạo được động lực phấn đấu trên con đường mình đã chọn. "Thực ra lúc đầu mẫu ảnh chỉ là thỏa mãn đam mê chụp ảnh và kiếm ít thu nhập từ nó. Nhưng cũng không ngờ mình lại được nhiều người biết đến và dành tình cảm như vậy. Trước những điều đó, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc", 10X bộc bạch.



Nói về dự định, cô nàng không ngần ngại chia sẻ: "Trước hết, mình nghĩ quan trọng nhất phải hoàn thành được việc học, song mình vẫn theo đuổi đam mê chụp ảnh và làm thêm để tích lũy kinh nghiệm. Mình cũng mong rằng may mắn sẽ mỉm cười để có thể phát triển theo hướng đi này vì nó cũng là một công việc mang nguồn thu nhập ổn định".



5. Nguyễn Thị Hương Ly

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Greenwich. Nữ sinh Hưng Yên ngoài việc học tập, cô nàng còn thử sức mình với mẫu ảnh quảng cáo. Sở thích của 10X là chụp ảnh và kinh doanh.



Hương Ly là mẫu người có gu ăn mặc khá sành điệu, mỗi khi đăng ảnh, cô nàng nhanh chóng đạt con số "nghìn view" chỉ trong thời gian ngắn. Ở tuổi 19, cô nàng sở hữu nhan sắc khá nổi bật và nụ cười duyên dáng, dễ hiểu khi 10X thu hút hơn 15 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.



"Hiện mình đang học quản trị kinh doanh nên mình cũng có ý định sau này sẽ mở một chuỗi cửa hàng quần áo hoặc nhà hàng nếu có cơ hội. Vừa qua, mình vừa kí hợp đồng với đài truyền hình VTV nên khoảng thời gian sắp đến, Ly sẽ tham gia nhiều hoạt động về mảng giải trí hơn nữa", Hương Ly cho hay về dự định của bản thân.


6. Phan Khải Hưng

Phan Khải Hưng sinh năm 2002 và vừa hoàn thành xong kỳ thi THPTQG 2020 với mong muốn lọt vào trường Đại học Thăng Long. Ngoài việc học, 10X còn tham gia nghệ thuật với vai trò mẫu ảnh tự do với chiều cao 1m75 và body cân đối. "Mặt học sinh thân hình phụ huynh" là những gì mà CĐM có thể nói về anh chàng này.



Nhờ chiếc mũi cao cùng mái tóc bồng bềnh lãng tử, Khải Hưng được nhiều chị em nhận xét có nét đẹp lai Tây nhưng anh chàng lại thích kiểu dáng châu Á của người Việt Nam hơn.



Thu hút gần 40 nghìn người theo dõi, Khải Hưng cảm thấy rất vui xen lẫn đôi chút bất ngờ: "Mình rất vui và hạnh phúc trước những điều đó. Mình luôn cảm thấy biết ơn đối với những người đã và đang quan tâm, ủng hộ trên con đường mình đi, đó là động lực rất lớn để mình càng cố gắng, phấn đấu hơn nữa trong tương lai".



7. Quang Tuấn (IG: @tuanngo04) cậu bạn xuất hiện trên clip TikTok ấy cũng sở hữu gần 20 nghìn lượt theo dõi.






Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan