Hai chàng hotboy 'tình bể tình' trong bộ ảnh đam mỹ gây sốt mạng xã hội: Trai đẹp về 'chung nhà' với nhau hết rồi còn đâu!

0
Nếu bạn là mẫu người thích ngắm trai đẹp thì chắc hẳn sẽ biết đến bộ ảnh đam mỹ của hai chàng trai cá tính đang gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Điểm chung giữa họ đều là gương mặt khá quen thuộc đối với giới trẻ, đặc biệt là thế hệ 10X.


Mới đây, hai chàng trai này đã có màn kết hợp gây sốt khi thực hiện bộ ảnh đam mỹ với lượng tương tác khủng. Lấy cảm hứng từ bộ ảnh của một couple ở Trung Quốc và nhận thấy ở Việt Nam chưa có nhiều kiểu ảnh này nên cả hai đã quyết định thực hiện với mong muốn tạo làn gió mới cho khán giả.


Nhân vật được kể đến đầu tiên chính là Hỷ Minh Quân. Cậu bạn từng gây sốt trong chương trình hẹn hò, nay càng được nhiều người biết hơn khi liên tục xuất hiện trên các fanpage trai đẹp với lượt tương tác "khủng".

Hỷ Minh Quân (áo trắng)

Minh Quân (sinh năm 2003), hiện đang là nam sinh của trường THPT Trần Nhân Tông, Quảng Ninh. Sở thích của 10X đơn thuần chỉ là chụp ảnh, nghe nhạc, du lịch và nấu ăn. Tuy chưa 18 nhưng cậu bạn đã sớm bộc lộ khả năng diễn xuất bẩm sinh khi tự tin pose dáng trước ống kính, để dần trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Tiếp đến là chàng trai đến từ Thái Bình mang tên Phạm Anh Tuấn. Sinh năm 2000, cậu bạn chắc hẳn không còn xa lạ với thế hệ 10X khi thường xuyên xuất hiện trên các fanpage lớn cùng những clip trending trên TikTok. Cái tên Phạm Anh Tuấn càng trở nên nổi bật hơn khi cùng AMU Team thực hiện một dự án phim học đường mang tên "Lớp Trưởng Tôi Là Đại Ca" hiện đang gây bão mạng xã hội.

Phạm Anh Tuấn (áo đen)

Chia sẻ về bộ ảnh trên, Anh Tuấn cho biết: "Hai chúng mình cảm thấy rất vui khi được nhiều người quan tâm và yêu quý. Ban đầu chúng mình chỉ định chụp để chia sẻ tới bạn bè cùng xem, không ngờ lại gây bão đến thế".


Nhận được nhiều lời khen từ CĐM nhưng đâu đó vẫn có những ý kiến tiêu cực về bộ ảnh trên. Một số người cảm thấy "không ưa mắt" với loạt ảnh đam mỹ, số khác vì đơn giản không thích kiểu ảnh "tình cảm giữa nam với nam". Tuy vậy, bản thân Anh Tuấn và Minh Quân không hề hụt hẫng mà vẫn tiếp thu ý kiến, lấy đó làm động lực để ngày càng hoàn thiện bản thân và cố gắng hơn trong tương lai.


Nói về dự định sắp tới, Minh Quân đang dần định hướng cho mình trở thành một model tài giỏi và được nhiều người biết đến. Qua đó, chàng trai đến từ Quảng Ninh còn muốn cọ xát nhiều hơn qua việc tham gia các cuộc thi về mẫu ảnh. Còn đối với Anh Tuấn, chàng trai đang dần cố gắng để đạt được nhiều thành công hơn ở lĩnh vực diễn xuất cũng như người mẫu!


Ảnh: Ngọc Ánh
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan