9X Hải Dương với những chia sẻ bất ngờ: Ghét thị phi, mong muốn tự mua một căn nhà nhỏ rồi sống vui vẻ, thế là đủ!

0
Ngày càng có nhiều mỹ nhân Việt đẹp như bông hoa khoe sắc với nét đẹp quyến rũ, gợi cảm. Có những nàng thơ mang nét đẹp thuần Việt đầy thanh lịch, nhưng cũng có những cô nàng mang vẻ đẹp lai Tây đầy kiều diễm. Nổi lên nhờ nét đẹp Châu Âu quyến rũ, mê hoặc, Nguyễn Thị Minh Duyên đã khiến trái tim bao cánh mày râu "rung động", ráo riết truy lùng info trong những ngày qua.



Được biết, hotgirl sinh năm 1998, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương, nhưng vài tháng sau, cô nàng dự định sẽ vào Sài Gòn để bắt đầu một cuộc sống mới.



"Bản thân mình cảm thấy mình không có gì nổi trội về học tập cả, mình từng học về kinh tế. Nhưng thực ra đi theo chuyên ngành này là vì ý muốn của gia đình nhiều hơn, chứ lúc đó hay cho tới bây giờ mình vẫn không có hứng thú với công việc chỉ ngồi văn phòng, sáng đi làm, chiều tan sở rồi về. Nó giống như 1 vòng tuần hoàn khá tẻ nhạt. Sau đó mình tìm được hứng thú với tiếng Trung và hiện tại mình vẫn đang theo học nó, mình cảm thấy tiếng trung rất thú vị. Con người mình thì thích học tập, nhưng lại chỉ thích học những thứ có sức thu hút đối với mình mình, nên mình thuộc vào kiểu cái gì cũng biết một chút mà lại không giỏi hoàn toàn. Mình biết một ít về piano, violin hay một ít về đồ hoạ, vẽ vời,...", 9X chia sẻ.



Cứ 10 người thấy thì hết 9 người nói hotgirl sinh năm 1998 có nét đẹp lai tây, kết hợp với đôi mắt to tròn long lanh, đôi mi dày, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tỏa nắng đã giúp cô nàng thu hút hơn 30 nghìn lượt theo dõi trên Facebook, mỗi bài đăng hotgirl đều nhận được hàng nghìn lượt like và những bình luận tích cực của cộng đồng mạng. "Mình khá là tự ti về ngoại hình của bản thân nên cũng không ngờ rằng có khá nhiều bạn để ý đến mình. Qua đây mình muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu quý và ủng hộ mình suốt thời gian qua. Mình thuộc kiểu không chịu được áp lực dư luận nên mình rất sợ bị nói hay nhận xét bằng những lời nói khiếm nhã về bản thân mình. Vậy nên sự ủng hộ, những lời động viên của mọi người sẽ giúp mình vững bước, tự tin hơn trên con đường sắp tới", Minh Duyên bộc bạch.



Hiện tại cô nàng đang làm mẫu ảnh tự do, cô cảm thấy công việc này khá thoải mái vì hotgirl là một người thích chụp ảnh, nhất là chụp phong cảnh nên qua đây 9x cũng học hỏi được một ít khiến thức từ các tiền bối photographer. "Ngoài ra thì mình cũng đang giúp đỡ bố mẹ trong công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng mình không có nhận tiền từ bố mẹ, tại mình nghĩ đó là đang giúp đỡ bố mẹ bớt vất vả thôi. Còn nguồn thu nhập chính của mình là từ bên ngoài. mình cũng bắt đầu buôn bán nhỏ từ năm học cấp 3 nên rất tự chủ về kinh tế", cô gái cho biết.




Sở hữu nét đẹp hiếm có, cô nàng lai Tây không lựa chọn theo bất cứ phong cách nào, cảm thấy đồ nào thoải mái thì mặc đồ đấy. Đó là cá tính đặc biệt của hotgirl, không chạy theo xu hướng cũng không phải bắt chước ai.




Nói một chút về tính cách của bản thân, 9X vui vẻ chia sẻ: "Có lẽ những người thực sự thân thiết sẽ biết được phần nào về cách sống của mình, còn bản thân mình luôn cảm thấy rất tự ti, mình luôn cảm thấy bản thân chẳng giỏi giang cũng chẳng xinh đẹp. Điều mình luôn hướng tới là một tương lai tốt đẹp hơn, nên mình luôn nỗ lực mỗi ngày, tập gym này, điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt hợp lí hơn này, chăm chỉ đọc sách và học hỏi nhiều hơn. Trải qua nhiều biến cố, mình nghĩ điều mình cần ngay lúc này là yêu bản thân hơn và trưởng thành hơn".



Cô nàng còn có đam mê với thời trang và ẩm thực. Cô rất thích nấu ăn và hay tự may những sản phẩm như áo, váy,... rồi tự mặc, kết hợp với sneakers và chụp lại. "Ước mơ của mình là mua đc 1 căn nhà nhỏ rồi sống vui vẻ, làm những điều mình muốn, không bị gò bó vào bất cứ điều gì, cũng không bị đồng tiền chi phối quá nhiều".



Bên cạnh đó, mình cũng là người sống rất có nguyên tắc, quan điếm sống của mình rất rõ ràng: "Bất cứ điều gì cũng có thể thiếu nhưng nhân cách thì tuyệt đối không thể thiếu. Ngoài ra bản thân mình là một người rất thẳng thắn và nghiêm túc, lúc chơi đùa ra chơi đùa nhưng khi đã nghiêm túc vào việc thì phải chuẩn chỉnh", hotgirl bộc lộ.



Chúc cho Minh Duyên sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường mà mình đã chọn!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan