Nàng thơ xứ Thanh khoe vẻ đẹp hững hờ nhưng đầy cá tính

0
Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều tuyệt phẩm hơn đúng không nhỉ?
Girl xinh bấy lâu nay luôn giành được sự ưu tiên và thu hút lượng quan tâm lớn từ phía giới trẻ, nhất là các cánh mày râu vẫn chưa tìm được cho mình một "nàng thơ" để chở che, yêu thương. Chính vì thế, bất kì cô nàng nào đã chiếm được cảm tình từ netizen chắc chắn lượng follow sẽ tăng vọt cho mà xem!

Dân tình bỗng nhiên bắt gặp được một "bóng hồng" cực đỉnh sinh năm 2002 gây sốt cộng đồng mạng và "phủ sóng" hầu hết các fanpage lớn, nhỏ. Qua tìm hiểu được biết cô nàng tên thật là Phạm Hoàng Châu Anh (2002), quê ở Hà Nội, đang học tập và sinh sống tại Thanh Hoá. Nếu là một người có sở thích ngắm gái thì cái tên Châu Anh có vẻ không còn quá xa lạ, thậm chí bạn còn biết cả info nữa cơ chứ!

Chân dung hot teen Phạm Hoàng Châu Anh

Cô nàng đang là nữ sinh cấp 3 của trường THPT Cầm Bá Thước

10X có khá là nhiều sở thích từ ăn, chơi game cho đến đàn hát và nhảy múa. Tuy nhiên điều mà cô nàng thích làm nhất chính là được "vi vu" đây đó cùng đám bạn, "chém gió" đủ thứ chuyện trên đời. Ngày càng đến gần hơn với kỳ thi THPTQG 2020, hiện tại cô nàng đang phải vùi đầu vào sách vở, chăm chỉ học tập để đạt được giấc mơ lọt vào được trường Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Kinh doanh Quốc tế. 

Châu Anh thướt tha trong tà áo dài trắng

Make-up sương sương chụp kỷ yếu thôi cũng tạo nên một bức ảnh "triệu like" như thế này đây!

Tuy mới ở độ tuổi 18 nhưng Châu Anh lại khiến dân tình "ngẩn ngơ" bởi nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành". Mỗi bức ảnh đăng lên, cô nàng đều khiến đối phương phải mê mệt vì khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt biết cười, làn da trắng mịn và hơn cả là vòng 1 cực "khủng". Châu Anh vui vẻ chia sẻ: "Thật ra do góc chụp cộng thêm quần áo bó sát thôi chứ mình cũng không được như thế đâu (cười)".

Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng của hot girl 10X

Châu Anh đang là một KOLs tự do

Sở hữu ngoại hình "vạn người mê" phù hợp với mọi phong cách ăn mặc thế nhưng cô bạn của chúng ta lại chọn hình ảnh của một cô nàng sexy, quyến rũ mọi ánh nhìn. 10X cho hay: "Mọi người luôn yêu mến và dành tình cảm cho mình hơn ở style trong trẻo, dễ thương nhưng dạo này mình cũng muốn thử thách bản thân trong những bức hình gợi cảm. Vì sau này lên Đại học mình dự định sẽ đi chụp mẫu ảnh nhiều nên việc đa dạng hơn trong phong cách có vẻ tốt hơn so với một màu, đúng không?".




Được nhiều bạn trẻ biết đến và thu hút lượng theo dõi lớn, bản thân Châu Anh cảm thấy rất may mắn trước những điều đó bởi cô nàng chưa từng có hoạt động nào nổi bật, gây ảnh hưởng đến cộng đồng mạng. Nổi tiếng từ sớm nhưng 10X vẫn biết cách cân bằng giữa việc học và tương tác với mọi người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Châu Anh cũng cảm thấy áp lực như bao hot girl khác khi hình ảnh của cô nàng thường được giả mạo và sử dụng với hành vi khiếm nhã, nhạy cảm vượt quá sức tưởng tượng. Cô nàng bộc bạch: "Nó có thể coi là mặt trái của xã hội. Không những thế, nó còn gây ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và uy tín của bản thân".


Trải lòng về cuộc sống hiện tại, Châu Anh thật lòng cho biết: "Không thể nói hài lòng hay không hài lòng với hiện tại. Mình luôn cố gắng để khiến cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Không phải không hài lòng với thực tại, chỉ là mình mong muốn và biết rõ khả năng có thể đạt được nhiều hơn như thế. Hơn nữa, bây giờ mình vẫn còn nhiều mớ hỗn độn và đang giải quyết nó dần dần". Khác xa với những cô bạn đồng trang lứa, 10X luôn biết tính toán và đặt ra kế hoạch cụ thể cho bản thân. Cô nàng sẽ cố mở đường, tạo được nền tảng vững chắc trước khi tìm ra được ước mơ để theo đuổi.


"Tự lập, tự chủ không phải dựa dẫm vào ai. Làm những gì mình thích và trở thành mẫu người hoàn hảo nhất", Châu Anh thẳng thắn chia sẻ về quan niệm sống

Chúc cho Châu Anh sẽ thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan