Ngắm bộ ảnh 'trắng tinh khôi' của thiếu nữ vừa tròn 18 tuổi 'đốt mắt' cộng đồng mạng

0
Lê Phương Thảo từ lâu đã trở thành cái tên khá quen thuộc đối với giới trẻ và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình "siêu chuẩn", Phương Thảo có thể coi là hình mẫu mà chị em hằng ao ước. Mới đây, cô nàng vừa tung bộ ảnh "trắng tinh khôi" đốn tim cộng đồng mạng khiến cô bạn đã hot nay còn hot hơn bao giờ hết. Không những thế, cái tên Phương Thảo ngày càng được netizen săn đón và dành tình cảm trong những ngày vừa qua. 


Với làn da trắng mịn, trắng trẻo, đi theo đó là đôi môi hồng "gợi cảm", chiếc mũi cao xinh xắn và số đo 3 vòng cực đỉnh, không mấy khó khăn mà hotgirl đã có được hơn 60 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook cũng như 200 nghìn follow và 1,2 triệu lượt like trên Tik Tok. Nhiêu đó thôi cũng đủ thấy sức ảnh hưởng của cô nàng sinh năm 2002 lớn đến nhường nào.


Bộ ảnh này như lời cảm ơn của hotgirl dành cho những ai đã và đang theo dõi, ủng hộ cô nàng: "Em thật sự rất cảm kích, biết ơn đối với các anh chị, các bạn đã quan tâm, chú ý đến em trong khoảng thời gian vừa qua. Đây hẳn là những động lực rất lớn để em vượt qua những khó khăn, thử thách phía trước".


Phương Thảo có sở thích ca hát, nhảy múa và niềm đam mê giảm cân mãnh liệt. Để có được một thân hình như ngày hôm nay, mấy ai biết được cô nàng đã trải qua quá trình tập luyện vất vả và khó khăn đến nhường nào. 10X chia sẻ: “Mình đã có quá khứ không mấy tốt đẹp với thân hình 60kg. Lúc đó, mình chưa biết được rằng ngoại hình bên ngoài lại quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến vậy. Sau khi nhận nhiều bình luận, lời nhận xét tiêu cực, mình đã bắt tay ngay với việc luyện tập, ép cân với cường độ cao. Tưởng dễ dàng nhưng hoá ra lại “khó nuốt” đến không tưởng. Thuộc tuýp người thích ăn vặt nên quá trình dừng ăn lung tung để theo chế độ dinh dưỡng phù hợp là việc vô cùng khó khăn. Nhưng với sự quyết tâm, phấn đấu không ngừng, mình đã đạt được con số 51. Tuy nhiên, mình vẫn hướng đến với con số 48 để có một ngoại hình hoàn hảo nhất”. "Vì có ước mơ tham gia vào "con đường nghệ thuật" - một ngành thiên về sắc đẹp và trí tuệ nên em luôn cố gắng cải thiện ngoại hình cũng như trang bị thêm cho mình sự tự tin, những kiến thức cho công việc sau này", Phương Thảo bộc bạch.


Nói về dự định của bản thân, Phương Thảo cho hay: "Sau khi đắn đo suy nghĩ thì em quyết định sẽ dành ra 1 năm để tự trau dồi bản thân và học hỏi thêm thật nhiều thứ, phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bước vào con đường nghệ thuật vì nó yêu cầu khá cao và cũng lấy các kinh nghiệm mình học được đó làm nền tảng để phát triển trong tương lai". Tuy "nước đi" khá tạo bạo nhưng với bản lĩnh và sự thông minh của mình, cô nàng chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan