Nữ sinh dân tộc Giáy bất ngờ gây sốt bởi nét đẹp tựa nàng thơ trong bộ ảnh mới: 'Bóc' profile hóa ra là 'hot girl ảnh thẻ' năm nào

0
Với vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt hút hồn, nữ sinh dân tộc Giáy liên tục "đốn tim" không ít nam nhân khi thường xuyên xuất hiện trên nhiều hội nhóm chuyên chia sẻ về girl xinh. Một khi đã lọt vào "mắt xanh" của các "cánh mày râu" thì danh tính của nữ sinh ấy cũng dần dần được hé lộ.

Chân dung nữ sinh dân tộc Giáy gây sốt cộng đồng mạng.

Cụ thể cô bạn này tên đầy đủ là Lương Thị Hương Ly (sinh năm 2000, quê Lào Cai). Ở tuổi 20, Hương Ly đã sớm sở hữu nhan sắc không thua kém gì các hot teen ở hiện tại. Điều bất ngờ là cô nàng đã nổi tiếng cách đây 1 năm sau khi tấm ảnh thẻ "vạn người mê" được netizen bắt gặp và lan truyền rộng rãi. Ngoài ra, 10X còn "làm mưa làm gió" trên kênh TikTok cá nhân bởi clip mặc váy dân tộc nhảy trên nền nhạc "Để Mị nói cho mà nghecủa ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Từ đó, cái tên Hương Ly cũng dần trở nên quen thuộc trong mắt nhiều bạn trẻ, họ còn ưu ái cho cô danh xưng "hot girl ảnh thẻ".

Tấm ảnh thẻ "gây bão" của cô nàng hot teen sinh năm 2000.

Có ai muốn "bắt" cô nàng về làm vợ không?


Dù trong trang phục nào, Hương Ly đều khiến người ta phải "tròn xoe mắt" vì xinh như "kẹo ngọt".

Sau khi nổi tiếng, nhan sắc của nữ sinh dân tộc Giáy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Trước những tình cảm mà CĐM dành tặng, bản thân Hương Ly cảm thấy rất vui và hạnh phúc, song vẫn tồn tại đôi chút ngạc nhiên, bỡ ngỡ. "Mình cũng bất ngờ lắm, vì bức ảnh thẻ ấy em chụp từ năm ngoái rồi. Nhưng em thấy rất vui vì mình vẫn được mọi người dành nhiều tình cảm, yêu mến như vậy. Cuộc sống của em cũng không có nhiều thay đổi cho lắm, trước mắt em vẫn đang cố gắng từng ngày để khắc phục điểm yếu, hoàn thiện bản thân hơn", Hương Ly bộc bạch.

Hương Ly rất biết cách lắng nghe lời nhận xét từ mọi người.

Mỗi bức hình đăng lên, 10X nhanh chóng thu về hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn lượt like cùng với đó là nhiều bình luận tích cực, khen ngợi, thả thính "siêu ngọt".

Mới đây, nữ sinh 2K lại tiếp tục gây sốt bởi loạt ảnh mới tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lại khiến dân tình "say nắng" ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Gương mặt dễ thương cùng đôi mắt to tròn chính là điểm nhấn để Hương Ly ghi điểm trong mắt netizen ở bộ ảnh này.

Hương Ly sở hữu nét đẹp trong sáng, ưu nhìn.

Nhìn thế này liệu đã có anh nào "đổ gục" chưa?

Cô nàng cho hay bản thân có niềm đam mê cháy bỏng với Trung Quốc, 10X cũng dành khá nhiều thời gian để tìm tòi, học hỏi thêm về ngôn ngữ này trên Internet, sách vở. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh phức tạp bắt buộc Hương Ly phải ở lại Việt Nam để làm việc thay vì qua Trung Quốc tiếp tục hoàn thành chương trình học của mình.

Nếu tương lai có cơ hội, cô nàng cũng không ngần ngại thử sức mình với con đường nghệ thuật.

10X không để tâm nhiều vào những lời chỉ trích, tiêu cực về bản thân mình.

Quan điểm sống của 10X là: "Sống không hối tiếc". Hương Ly tận dụng quãng thời gian tươi đẹp nhất của thanh xuân để cố gắng đạt được những mục tiêu đã đề ra và chạm tới thành công càng sớm càng tốt. Ngay cả trong tình bạn cũng vậy, cô nàng đề cao sự chân thành và tin tưởng từ đối phương. Cô nàng luôn nhắc nhở bản thân phải "ngẩng cao đầu mà sống", đối đãi với người khác như cách người khác đối xử với mình. Cũng nhờ vậy mà Hương Ly luôn nhận được nhiều sự yêu quý, tôn trọng từ những người xung quanh.

"Góc nghiêng thần thánh" của nữ sinh dân tộc Giáy. 

Hương Ly chắc chắn sẽ trở thành một trong những hot girl thế hệ mới đầy triển vọng.

Hương Ly cho biết thêm mình từng du học Trung Quốc 1 năm và trở về Việt Nam từ hồi tháng 8 năm trước.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan