Đang yên đang lành, quản lý cũ của Jack bỗng bị 'người quyền chức' trong FC Đóm 'réo' tên: Chuyện gì đây?

0
Việc người này "soi mói" quản lý cũ của Jack khiến số đông người hâm mộ có thái độ không hài lòng.
Những ngày vừa qua, người hâm mộ của Jack đứng ngồi không yên trước những sự việc không hay liên quan đến nam ca sĩ. Gần đây nhất là việc fan của Jack bất mãn trước cách làm việc của công ty quản lý đến mức bỏ theo dõi trang chính thức. Không những thế, thông tin FC Đóm bị lợi dụng để chuộc lợi khiến netizen đứng ngồi không yên.

Cũng vừa mới đây, một tài khoản tên N.H "có tiếng nói" trong FC Jack bất ngờ đăng dòng trạng thái liên quan đến quản lý cũ của nam ca sĩ (biệt danh K87). Người này có dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Chân gà rút xương giúp cân bằng nội tiết tố đó K87, ăn nhiều vô để hạ cái máu đàn bà xuống."

Dòng trạng thái của N.H "đá xéo" quản lý cũ của Jack trên trang cá nhân.

Hiểu đơn giản thì người này đang ám chỉ quản lý cũ của Jack có "tính đàn bà". Trước đó, K87 cũng đăng tải dòng trạng thái ngắn "Hên là rút chân ra kịp" nhưng đã xoá ngay sau đó khiến netizen không khỏi tò mò.


Sở dĩ K87 đã không còn là quản lý của Jack từ lâu. Về việc này anh chàng cũng đã có thông báo chính thức trên trang cá nhân với lý do "có lối đi riêng". Tuy vậy dạo gần đây, cái tên K87 bất ngờ bị "đào lên" trong một số bài viết liên quan đến Jack và FC Đóm, điển hình như bài viết mới nhất của tài khoản N.H.

Chỉ là một status ngắn của K87 không liên quan đến Jack và cũng xoá đi sau đó nhưng việc N.H "soi mói" quá mức khiến số đông người hâm mộ tỏ thái độ không hài lòng và thẳng mặt góp ý dù "chung một nhà".

Nhiều bình luận của netizen bày tỏ thái độ không hài lòng với status của N.H liên quan đến quản lý cũ của Jack.

Việc K87 đã không còn liên quan đến Jack từ lâu nhưng lại bị tài khoản N.H (người có sức ảnh hưởng không nhỏ với cộng đồng fandom Đom Đóm) "soi mói", "đào bới" khiến một bộ phận người hâm mộ Jack không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng anh chàng N.H đang làm quá vấn đề lên cũng như khiến không ít người hoang mang. 

Tài khoản có tên N.H này sở hữu hơn 15 nghìn người theo dõi trên Facebook. Mỗi bài viết anh chàng đăng tải liên quan đến Jack đều thu về lượng tương tác khủng. Được biết, N.H đang làm quản trị viên cho một fansite truyền thông của Jack.
Tags: Doi-song

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan