Trai đẹp 6 múi liên tục 'thả thính' trên mạng, hội chị em 'đớp thính' cũng không phải dạng vừa!

0
Nếu bạn thường xuyên lướt newfeed thì việc bất ngờ tìm ra được một chàng hotboy hay cô hotgirl khiến bản thân 'quay cuồng' chẳng còn khó khăn gì. Một trong những cái liên tục xuất hiện trên các fanpage lớn, nhỏ khiến hội chị em "điên đảo", "truy lùng" info ắt hẳn là cậu bạn Phan Khải Hưng (sinh năm 2002). Nam sinh quê ở tỉnh Nghệ An và vừa vượt qua kỳ thi THPTQG 2020 với ước mơ lọt vào trường Đại học Thăng Long. 


Sở hữu nét điển trai "trời phú", không quá khó hiểu khi nam sinh này thu hút gần 40 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook. Nhận được khá nhiều tình cảm từ cộng đồng mạng, Khải Hưng bày tỏ: "Mình rất vui và hạnh phúc trước những điều đó. Mình luôn cảm thấy biết ơn đối với những người đã và đang quan tâm, ủng hộ trên con đường mình đi, đó là động lực rất lớn để mình càng cố gắng, phấn đấu hơn nữa trong tương lai".


Ngoài việc học, 10X còn tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh tự do với chiều cao 1m75 và body cân đối. Không những thế, chàng trai sinh năm 2K2 còn sở hữu nét đẹp "mặt học sinh thân hình phụ huynh" khiến hội chị em "ngây ngất" ngay từ ánh nhìn đầu tiên.



Kết hợp với chiếc mũi cao thẳng mà nhiều người mơ ước, mái tóc bồng bềnh lãng tử, Khải Hưng được nhiều người nhận xét có nét đẹp lai Tây nhưng anh chàng lại thích kiểu dáng Châu Á của người Việt Nam hơn.



Trong những năm cấp ba, chàng hotboy này đã tham gia tích cực trong nhiều hoạt động nghệ thuật của trường và đạt được nhiều giải thưởng cao cho những tác phẩm tự biên đạo. "3 năm cấp 3 mình đã may mắn đạt được 10 giải nhất và 2 giải nhì trong hầu hết các cuộc thi văn nghệ", Khải Hưng cho hay.


Chia sẻ thêm, Khải Hưng cho biết cậu rất hâm mộ Trấn Thành bởi anh có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực. Phải chăng nhờ vậy mà chàng hotboy muốn định hướng mình trở thành người "đa zi năng" - biết nhảy, hát và diễn với phong cách fashion influencer.



Để có được những thành công ở hiện tại, Khải Hưng cũng đã trải qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Mỗi lần vấp ngã, chàng trai quyết không để bản thân lùi về sau mà thay vào đó là sự nỗ lực không ngừng để vượt qua. Quan điểm sống của nam sinh 10X: "Yêu bản thân và đặt gia đình lên hàng đầu. Sống vui vẻ, lạc quan và điều quan trọng cần nhớ là sống cho mình chứ không phải sống cho ai khác".


Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan