10X Sài Thành gây bão mạng qua những post hình khoe body nóng bỏng

0

Nhiều bạn trẻ bấy lâu nay đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng mà không kể độ tuổi. Với thời đại công nghệ phát triển, không khó để các thế hệ trẻ nổi lên qua các clip TikTok triệu view, hay đơn giản là những khoảnh khắc xuất thần vô tình được quay lại. Cũng chẳng khó nhận được nghìn like khi pose dáng, khoe hình gợi cảm trên các trang MXH.

Trần Dương Mỹ Phụng là một ví dụ như thế. Sinh năm 2003 đến từ vùng đất quê bác, cô nàng nổi lên nhờ những bức hình gợi cảm, khoe trọn 3 vòng trên Facebook. Dễ hiểu khi trang cá nhân Facebook của Mỹ Phụng sở hữu hơn 26 nghìn người theo dõi, trên Instagram có hơn 130 nghìn follow. Hiện tại, Mỹ Phụng đang là học sinh năm cuối của trường THPT Đăng Khoa Q1, TP.HCM.

Là một hot teen trên MXH nhưng Mỹ Phụng rất đơn giản trong cách sống hàng ngày. Chẳng cần quá cao sang, cầu kì, 10X chỉ thích đi cà phê cùng bạn bè, chụp ảnh và nói chuyện cùng nhau. 

Nổi tiếng quá sớm luôn có hai mặt của nó, bản thân Mỹ Phụng cũng thế. Bên cạnh những lời khen có cánh phía dưới mỗi bức hình cô nàng đăng tải, ít nhiều cũng có những bình luận tiêu cực. Chia sẻ về điều này, Mỹ Phụng cho biết: “Bản thân em không để tâm quá nhiều đến họ, nên cũng không buồn phiền gì nhiều. Tuy vậy, với những comment tích cực mang tính góp ý thì em luôn lắng nghe, tiếp thu để bản thân ngày càng hoàn thiện hơn”.

Việc trước và sau khi nổi tiếng với Mỹ Phụng không nhiều thay đổi. Tuy vậy, được nhiều người yêu quý và biết đến mình đối với 10X là một niềm vui để cô lấy động lực phát triển bản thân, cố gắng hơn nữa.

Hiện tại, nữ sinh Sài Thành vẫn chưa có dự định gì cho sau này. Là học sinh năm cuối trên mái trường cấp 3, Mỹ Phụng vẫn đang tập trung vào việc học để có kết quả tốt nhất, chuẩn bị một hành trang vững chắc để bước vào ngưỡng cửa mới - đại học.

Chúc Mỹ Phụng sẽ thật thành công trên con đường cô nàng lựa chọn!

Ảnh: Facebook nhân vật

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan