Jack - hành trình từ một tân binh trở thành 'tay đua' đáng gờm trong đường đua âm nhạc

0

Là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz dường như cái tên Jack chưa bao giờ ngừng hot, luôn được cộng đồng mạng hết sức quan tâm và chờ đợi. Dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng nam ca sĩ đã có rất nhiều đóng góp mới mẻ cho nền âm nhạc Việt.

Hồng Nhan “cú hit” lớn mang Jack đến gần với công chúng

Hồng Nhan bài hát đưa tên tuổi Jack đến gần với công chúng.

Ngày 19/2/2020, bài hát Hồng Nhan được on air trên kênh Youtube G5R Squad. Với chất nhạc mộc mạc, lyrics giản dị mà tinh tế, giai điệu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng đặc biệt cách luyến láy “lạ” khiến khán giả vô cùng thích thú. Hồng Nhan nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực và gặt hái được nhiều thành công vang dội. 

MV nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

MV đạt được 100 triệu lượt nghe trong thời gian ngắn, top 1 Zingchat hai tuần liên tiếp, top 10 những MV đạt 100 triệu lượt nghe nhanh nhất, nhanh chóng chễm chệ tab 3 trending youtube, nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ giới chuyên môn và nhiều thành tích khác. Sau thành công của Hồng Nhan, Jack nổi lên nhanh chóng như “diều gặp gió” và đưa anh đến gần với công chúng.

Bạc Phận - “bệ phóng” vững chắc giúp Jack tung hoành trong bầu trời âm nhạc

Bạc Phận "bệ phóng" vững chắc giúp Jack dần dấn thân vào đường đua âm nhạc.

Ngày 16/4/2019, MV Bạc Phận chính thức ra mắt trên kênh Youtube K-ICM Official. Sản phẩm đầu tiên Jack kết hợp với producer K-ICM, liên tục đạt được những con số “khủng”. MV đạt 1 triệu lượt nghe chưa đầy 24 giờ, cán mốc 100 triệu views sau 47 ngày, 200 triệu views sau 132 ngày, 300 triệu views sau hơn 11 tháng phát hành và cũng là MV đạt 300 triệu views nhanh nhất làng Vpop Việt.

Jack và Thiên An (nữ chính) MV Bạc Phận

Bạc Phận - “đứa con” vô cùng đầu tư, chỉn chu cả về hình ảnh lẫn âm thanh gây ấn tượng mạnh đến khán giả. Bạc Phận giúp Jack khẳng định phong cách âm nhạc riêng trong lòng khán giả, dần chuyển mình sang giới mainstream và thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo.

Sóng Gió - “chiến mã” đưa Jack đạt một tầm cao mới

Sóng Gió MV đưa Jack lên một tầm cao mới.

Ngày 17/8/2019, Jack và K-ICM phát hành MV Sóng Gió. Với sức hút của “cặp bài trùng” và lượng fan hùng hậu, Sóng Gió lọt top 4 MV có lượt xem công chiếu lớn nhất toàn cầu, đạt 10,2 triệu lượt xem sau 24 giờ, tab 1 YouTube liên tục 16 ngày, đạt 100 triệu views sau 25 ngày, 200 triệu views sau 102 ngày, là MV đầu tiên đạt 500 triệu lượt nghe trong làng Vpop, top 1 Zingchatr real-time sau 90 phút phát hành, 22 lần chạm đỉnh Zingchat, ...và nhiều thành tích nổi bật khác. Sóng Gió ghi điểm bởi giai điệu bắt tai, ca từ gây thích thú bởi những từ Hán-Việt độc lạ, cách luyến láy đặc trưng.

Hình ảnh Jack trong MV Sóng Gió

Có thể nói, Sóng Gió là bài hát nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ giới chuyên môn như: Viruss, Dương Khắc Linh, Đình Dũng, Nguyễn Minh Cường...

Là Một Thằng Con Trai - “bước ngoặt” mới trên con đường solo

Là Một Thằng Con Trai - sản phẩm solo đầu tay.

Ngày 10/3/2020, Jack tung sản phẩm Là Một Thằng Con Trai trên kênh Youtube J97, đây là sản phẩm solo đầu tiên sau khi rời công ty và chính thức quay lại đường đua Vpop sau một thời gian dài vắng bóng. Là Một Thằng Con Trai được đánh giá là “bước chuyển mình” của Jack với một phong cách âm nhạc mới khác hẵn những bản hit trước đây. Giai điệu sôi động, phần Rap ấn tượng, MV đầu tư về hình ảnh, nội dung.

Hình ảnh Jack trong MV Là Một Thằng Con Trai

Sau 1 giờ phát hành MV đạt 1,6 triệu views, tab 1 trending YouTube sau 9 giờ, 13 ngày liên tiếp trụ vững tab 1 YouTube, đạt 10,5 triệu lượt xem sau 24 giờ, cán mốc 2 triệu like sau gần 4 ngày phát hành,...và nhiều thành tích khác. Màn comeback tuy chưa gây tiếng vang lớn nhưng khẳng định vị trí của Jack trong lòng khán giả, chính thức quay lại đường đua Vpop sau một thời gian dài  “ở ẩn”.

Jack tập vẽ chuẩn bị ra mắt MV mới

Jack hé lộ và vài ảnh trong MV mới vào tháng 9.

Với sức hút mạnh mẽ và lượng fan hâm mộ đông đảo, âm nhạc mang màu sắc riêng biệt, thường xuyên học hỏi, trau dồi thêm nhiều kỹ năng về âm nhạc. Jack là một trong những “tay đua” đáng gờm nhất trong đường đua Vpop.

Lượng fan hùng hậu gây "choáng" của Jack

Gần đây, nam ca sĩ tung clip tập luyện vất vả và thử sức mình với nhiều bộ môn như múa kiếm, vũ đạo, vẽ,...và nghi vấn sản phẩm lần này kết hợp với nhóm DTAP - một nhóm nhạc có khá nổi tiếng  làm khán giả vô cùng háo hức và chờ đợi.

Với lời hẹn tháng 9, liệu Jack có tiếp tục “đốt cháy” đường đua âm nhạc Việt? 

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan