Lướt TikTok toàn gặp nữ sinh này, soi info mới biết là hot teen đang nổi trên mạng

0

Dạo quanh trên nhiều trang MXH, chắc hẳn mỗi chúng ta không ít lần bắt gặp những trai xinh gái đẹp khiến bao người phải "rụng tim" ngay từ ánh nhìn đầu tiên hay chỉ là với nụ cười tỏa nắng. Hơn thế nữa, nhiều cô nàng chỉ mới 10X nhưng đã sớm "gây bão" mạng xã hội chỉ với vài ba tấm hình, hoặc nổi lên qua các clip TikTok triệu view. Cùng tìm hiểu xem cô bạn ấy là ai mà có sức hút lớn như vậy nhé!

Quay chơi clip 15s, cô nàng gây bão với nét mặt đáng yêu cùng loạt cử chỉ dễ thương. Clip hiện tại có hơn 1,7 triệu lượt xem trên TikTok.

Nguyễn Diệu Linh (sinh năm 2004) hiện đang học và sinh sống tại Hà Nội. Với vóc dáng và khuôn mặt đáng yêu của mình, Linh dễ dàng ghi điểm một cách xuất sắc trong mắt bao nhiêu chàng trai, bởi mỗi bức ảnh mà Linh đăng tải đều đạt đến con số nghìn like chỉ trong thời gian ngắn. Nhiêu đây cũng đủ chứng minh độ hot của cô bạn lớp 11 này rồi, chẳng thua kém gì các hot teen hiện tại.

Diệu Linh chia sẻ rằng sở thích của mình đơn giản là những việc như chơi game cùng bạn bè, quay Tik Tok và đặc biệt là học make up. Được biết, năm nay Linh sẽ chuyển ra Hà Nội để thuận tiện cho việc sinh sống và học tập.

Việc chính mình thu hút được nhiều sự chú ý của phía cộng đồng mạng cũng khiến bao người bạn cùng trang lứa ghen tị, bên cạnh đó Linh lại được khá nhiều "lời có cánh" và tình cảm từ phía netizen. "Mới đầu em khá là bực tức nhưng sau đó em mới dần quen. Trong đầu em cũng có suy nghĩ là nổi tiếng sẽ đồng nghĩa với việc có nhiều cái không hay. Nhưng em chỉ muốn nhận những điều tốt đẹp cho mình nên em luôn cố gắng lấy những lời chê bai để làm động lực hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày", Linh bộc bạch.

Diệu Linh cũng chia sẻ rằng trong cuộc sống này, tương lai là thứ được coi trọng nhất và phải thật thành công để phụ giúp bố mẹ cho dù có khó khăn như thế nào. Hiện tại, ngoài việc học của mình, Linh còn kiếp thêm thu nhập qua các công việc như là quảng cáo sản phẩm cho một số thương hiệu trên các trang MXH. Điều này đem lại nguồn thu nhập không quá to lớn nhưng đủ để trang trải chi tiêu hằng ngày và giúp đỡ cha mẹ được ít nhiều. 

Vốn dĩ thích học make up nên dự định của Linh trong tương lai sẽ là một Youtuber chuyên nghiệp về make up và song song với việc theo nghệ thuật. Hi vọng với ý chí lớn lao và sự cố gắng không ngừng của mình, Diệu Linh sẽ đạt được những gì mình đã vạch ra trong thời gian gần nhất!

Ảnh: Facebook nhân vật

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan