Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng 'rời xa K-ICM là bão tố'?

0

Bạn có tò mò phản ứng về MV Hoa Hải Đường mới ra lò của Jack không?

Tối 22/9, sau 8 tháng chờ đợi kể từ Là 1 Thằng Con Trai, Jack đã chính thức trở lại đường đua Vpop với "bom tấn" Hoa Hải Đường. Với màn comeback này, Jack đã "chơi lớn", mang khán giả đến một thế giới kiếm hiệp giả tưởng nơi anh hóa thân thành một chàng hiệp khách lãng tử. Jack ghi dấu ấn mạnh mẽ với loạt cảnh quay hoành tráng cùng hiệu ứng VFX kì ảo khiến khán giả say mê trong từng khung hình.

Hoa Hải Đường - Jack (MV)

Tính đến thời điểm hiện tại, do lượt view đổ về Hoa Hải Đường tăng đột biến nên YouTube vẫn còn trong tình trạng "ngậm view". Tuy nhiên, thông tin từ ekip cho biết theo số liệu realtime ghi nhận được thì Jack chỉ mất 20 phút để cán mốc 1 triệu view, sau 1 tiếng đồng hồ đầu tiên ra mắt đã thu hút 2,5 triệu view. Bên cạnh đó, ekip cũng xác nhận lượt xem công chiếu trực tuyến là trên 220 nghìn. Hoa Hải Đường cũng đã nhanh chóng sở hữu trên 726 nghìn lượt thích. Tất cả đều là những con số khởi đầu quá thuận lợi cho Jack.

Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 2.

Rất nhiều khán giả đã thích thú chia sẻ đường link MV Hoa Hải Đường về Facebook cá nhân cùng lời khen tặng. Đa số đều ngạc nhiên trước sự lột xác mạnh mẽ của Jack về hình ảnh cũng như chất nhạc Future Bass/ World Music ấn tượng khi kết hợp với team producer DTAP.

Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 3.
Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 4.
Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 5.
Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 6.

Ở một group cộng đồng chuyên bàn về chuyện showbiz, bài đăng chia sẻ về MV Hoa Hải Đường được dân tình bình luận vô cùng rôm rả. Rất nhiều người đã ngợi khen không tiếc lời phần âm nhạc ấn tượng của Hoa Hải Đường, còn tuyên bố đã nghe đi nghe lại rất nhiều lần và sẵn sàng "cày view". Số ít hơn cho rằng ca khúc này nghe lần một, lần hai vẫn chưa "thấm" nhưng càng nghe nhiều càng thấy nghiện. Bên cạnh đó, MV cũng được khen ngợi hết lời vì được đầu tư hoành tráng.

Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 7.

- Mặc dù không phải fan Jack... Ai chê chứ nãy giờ replay hơn chục lần nát lun... Còn tập hát để karaoke nữa!

- Ai chê thì chê, riêng mình thấy hay! Mình replay nát máy rồi!

- Hay mà, đoạn đầu giọng ngọt, chuyển vào điệp khúc có tiếng nước nhỏ giọt sau đó cao trào ở điệp khúc. Nghiện cực kì, mình thuộc luôn rồi.

- Comeback sang chảnh hơn rất nhiều!

- Dự đoán là thành hit chắc luôn rồi!

- Nghe lần 1 chưa hay lắm, lần hai bắt tai, lần 3 ghiền luôn, MV quay thì quá đẹp!

- Nhạc hay, nội dung MV chưa hiểu lắm, nhưng nói chung đỉnh thực sự!

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, nhiều netizen lại không đánh giá cao màn comeback này của Jack, đặc biệt là phần âm nhạc và cho rằng chất lượng phần này đã đi xuống thấy rõ. Đáng chú ý, rất nhiều ý kiến đã khẳng định dù Jack và K-ICM đã "đường ai nấy đi" từ lâu nhưng không thể phủ nhận: chất nhạc của K-ICM sản xuất vẫn phù hợp với phong cách của Jack nhất, vẫn chưa ai có thể thay thế.

Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 8.

- Nhạc càng ngày càng đi xuống, nghe cứ một màu thế nào ấy!

- Thề, nói gì thì nói chứ Jack hợp với nhạc của K-ICM hơn!

- Jack tách ra khỏi K-ICM mình thấy dần mất hẳn chất riêng ha? Kiểu thay đổi gu âm nhạc thì không sao nhưng vẫn phải giữ lại chất riêng của mình, thứ mà nhiều người tìm đến Jack vì khác biệt á chứ không phải duy nhất chất giọng thôi, bài này nghe cứ bị đại trà sao sao á.

Dù K-ICM có thế nào nhưng rời xa nó nhạc phèn rửa không nổi được, thêm ca từ kiểu liêu trai đưa vô lyrics nghe ngang thực sự.

- Rời xa K-ICM là bão tố

- Nói không điêu chứ nhạc Jack sau khi không còn K-ICM thì không còn hay như trước, tiếc cặp này quá.

Ở một trang cộng đồng về Rap và Underground, ý kiến lại chia ra 2 luồng rõ rệt: kẻ chê, người khen. Người khen MV và chất nhạc khác biệt, còn ý kiến chê vẫn tương tự phía trên: "rời xa vòng tay của K-ICM là bão tố".

Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 9.

- Mình thấy hay, chắc tại hợp gu.

- MV đẹp đấy, mình chỉ nhận xét đến thế thôi!

- Xem MV xong không hiểu gì...

- Thấy hay hơn Là 1 Thằng Con Trai nhưng không bằng Sóng Gió, mong Jack làm tốt hơn nữa.

- Khúc drop ăn tiền ghê!

Netizen có ý kiến trái chiều về MV mới của Jack: Người ca ngợi là sản phẩm hay nhất, kẻ cho rằng rời xa K-ICM là bão tố? - Ảnh 10.

Dù nhận 2 luồng ý kiến trái chiều rõ rệt, không ai có thể phủ nhận đây là một sản phẩm "đắt xắt ra miếng" của Jack. Phần âm nhạc dù tùy sở thích nhưng vẫn có sự thay đổi mạnh mẽ khi bắt tay với team producer DTAP. Phần MV có thể tuy hơi khó hiểu khi xem lần đầu nhưng được đầu tư thực sự hoành tráng. Dù là khen hay chê nhưng rõ ràng, "spotlight" tối ngày hôm nay đều dành trọn cho Jack!

Nguồn: Internet - Ảnh: chụp màn hình - Clip: YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan