Xem profile của 'con nhà người ta' mà ghen tị: Xinh như hoa, đạt nhiều thành tích xuất sắc qua các năm học!

0

Cô nàng khiến netizen “chết mê chết mệt”, liên tục được gọi tên vì quá xinh

Với thời đại công nghệ lan truyền rộng rãi, ai cũng muốn khẳng định tài năng, nhan sắc của mình trước mọi người. Đó là lý do ngày càng có nhiều “cuộc thi về sắc đẹp” được các nhà tài trợ chú ý. Nếu là một tín đồ của nhan sắc, thường xuyên quan tâm đến thông tin về nghệ thuật thì hằn bạn sẽ biết đến Nguyễn Lan Nhi, cô gái sở hữu chiều cao 1m75 đang “làm mưa làm gió” trên những group, fanpage nổi tiếng.

Được biết, hotgirl sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Khi còn là học sinh, cô nàng đã nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, lên đại học thì hotgirl đảm nhiệm chức lớp trưởng và rất tích cực tham gia các hoạt động Đoàn. Ngoài việc học, nữ sinh đã có ba năm kinh nghiệm làm người mẫu ảnh. ”Vì có thể sắp xếp, phân bố thời gian hợp lý giữa học và làm việc, công việc model của em khá thuận lợi, điều này giúp em có được những khoản thu nhập rất đáng trân trọng cũng như tiếp thu thêm nhiều kinh nghiệm sống, nhờ vào đó em không cần phụ thuộc vào tiền của bố mẹ nữa ạ”, Lan Nhi chia sẻ.

Cô nàng đã từng tham gia nhiều cuộc thi và đạt được những thành tựu lớn như Top 8 “Nữ sinh thanh lịch thủ đô”, lọt vào chung kết top 15 “Nét đẹp Tràng An” hay là người mẫu catwalk chương trình “Vietnam fashionweek”,…

Với lợi thế sẵn có về ngoại hình lẫn nhan sắc, chẳng có lý do gì mà Lan Nhi lại không dự định thi hoa hậu và khoảng thời gian sắp tới khi đang ở độ tuổi 20 – những năm đẹp nhất của người thiếu nữ.

Sở hữu chiều cao nổi trội chuẩn người mẫu, số đo ba vòng 84-60-90 cực hoàn hảo kết hợp với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao và lan da trắng mịn, không lạ khi hotgirl có sức hút rất lớn đối với netizen, mỗi bức ảnh cô đăng tải đều nhanh chóng đạt con số “nghìn like” cùng nhiều bình luận rất tích cực. Nhận được sự quan tâm của CĐM, nữ sinh bộc bạch : "Có nhiều người yêu quý, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em sẽ ngày càng trau dồi bản thân thêm nữa để xứng đáng khi được mọi người ủng hộ ạ”.

Mong muốn của cô nàng là trở thành một người toàn diện về ngoại hình lẫn tri thức và trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. "Em muốn hoàn thành tốt việc học trên trường nhưng song song vẫn muốn thử sức với công việc nghệ thuật. Cuộc sống còn trẻ nên em học hỏi được càng nhiều thứ sẽ càng tốt ạ”, 10X cho biết.

Để chuẩn bị cho việc tham gia vào cuộc thi hoa hậu, em sẽ phải có được vóc dáng hoàn hảo nhất. Bí quyết của em chính là thường xuyên tập gym và có chế độ ăn hợp lý. Trong cuộc sống, em coi trọng rất nhiều đến sự nghiêm túc, các mối quan hệ hay công việc đều cần có điều này. Vậy nên nếu đã đặt ra mục tiêu nào đó, em đều có gắng hết sức mình để hoàn thành tốt mọi việc”, Lan Nhi chia sẻ.

Cô nàng là người sống thiên về tình cảm, đôi lúc còn dẫn đến việc suy nghĩ nhiều những chính vì vậy mà cô làm việc rất nghiêm túc và cầu toàn. Không chỉ vậy, sự trưởng thành của hotgirl còn luôn đi kèm với quan điểm “luôn luôn nổ lực, cố gắng để mỗi ngày nhìn lại thấy mình tốt hơn ngày hôm qua”.

Hi vọng với quyết tâm và thiên phú của mình, cô gái Nguyễn Lan Nhi sẽ sớm hoàn thành những nguyên vọng của bản thân, gần nhất là việc đạt giải thưởng cao quý trong cuộc thi hoa hậu mà cô nàng đang hướng đến. 

Ảnh: Facebook nhân vật

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan