Góc nghiêng nam thần của 10X Sài Thành khiến hội chị em gục ngã: Trai Việt toàn cực phẩm, đi đâu xa!

0
Chỉ với bức hình chụp góc nghiêng, chàng trai Sài Thành bất ngờ được dân tình tìm danh tính, soi info một lúc thì...không dám rời đi!
Đừng quá ngạc nhiên khi newfeed của một người con gái chỉ toàn là trai đẹp, nam thần. Đã từ lâu, "ngắm trai đẹp" như một món ăn tinh thần của người của phái đẹp. Đó cũng chính là lý do mà những bức hình của nam thần, trai 6 mũi thường có lượt tương tác khủng trên các fanpage, hội nhóm. Những tấm ảnh không cần quá cầu kỳ về bối cảnh hay sự đầu tư mà đôi lúc chỉ đơn giản là khoảnh khắc chụp lén chàng học sinh nào đó cũng đủ khiến hội chị em gục ngã. 

Cậu bạn dưới đây là một ví dụ như thế. Chỉ với bức hình chụp góc nghiêng, chàng trai Sài Thành bất ngờ được dân tình tìm danh tính, soi info một lúc thì...không dám rời đi!

Góc nghiêng của 10X đốn tim phái nữ

Được biết, cậu bạn tên Phan Công Tuấn Anh sinh năm 2001, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Chia sẻ về việc bất ngờ được nhiều người quan tâm và biết đến, Tuấn Anh cho hay: "Bộ ảnh này ban đầu mình chỉ đăng lên trang cá nhân như một cách chia sẻ với bạn bè, nhưng không ngờ lại được các fanpage lớn đăng tải lại, lượt tương tác lại cao nữa. Tuấn Anh cảm thấy rất vui vì điều này. Mình sẽ lấy đó làm động lực để phát triển bản thân mình hơn".

Không khó để Tuấn Anh thực hiện bộ ảnh thần thái "hút hồn" phái nữ đến thế bởi hiện tại, chàng 10X đang làm công việc mẫu ảnh. 


Tuấn Anh có sở thích ca hát và có niềm đam mê lớn với diễn xuất

Phía dưới bài viết, nhiều bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với bức hình chụp góc nghiêng của Tuấn Anh. Qua đó, rất nhiều người đặt cho anh bạn biệt danh "chồng quốc dân". Qua đó, hội chị em liên tục đặt ra câu hỏi về "người ấy" của cậu, và gu bạn gái của chàng trai 10X. Trả lời cho câu hỏi này, Tuấn Anh chia sẻ: "Bản thân Tuấn Anh không có một gu bạn gái nhất định. Mình thì thích người cười đẹp, với lại mình thường thích một cô gái khi rung động kể từ lần gặp đầu tiên".


Bên cạnh đó, nhiều netizen còn nhận xét Tuấn Anh có nét đẹp rất giống với nam thần Hàn Quốc. Một số bức ảnh khác trên trang cá nhân của cậu bạn lại thể hiện nét Tây, như một chàng trai "đa sắc đẹp". Có lẽ bởi kinh nghiệm "dày mình" sau khoảng thời gian dài làm mẫu ảnh đã giúp cho Tuấn Anh "biến hóa", tạo ra nhiều kiểu pose dáng đẹp qua từng bức ảnh của mình. Tuy vậy, nói về vấn đề này Tuấn Anh lại khiêm tốn cho rằng bản thân vẫn cần học hỏi thêm, bên cạnh đó việc nhiều người nhận xét mình đẹp trai giống nam thần Hàn Quốc là bởi người châu Á có nét giống nhau nên netizen mới nhận xét như thế.


Chia sẻ về dự định tương lai, 2k1 cho biết sẽ đi theo nghệ thuật, theo đuổi đến cùng đam mê của mình là ca hát hoặc diễn xuất. Cho đến hiện tại, Tuấn Anh vẫn đang cố gắng từng ngày, tiếp tục với công việc mẫu ảnh cùng những "va chạm" với xã hội để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân, tạo hành trang vững chắc cho con đường sau này mà chàng trai Sài Thành lựa chọn!
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan