Rộ đoạn tin nhắn trưởng FC Đóm kêu gọi thành viên 'spam bình luận' vào bài viết công ty quản lý Jack: Là văn minh hay đang công kích?

0
Phải chăng việc làm này của trưởng FC Đóm đang vô tình mang tiếng xấu cho Jack?
Vừa qua trên Facebook cá nhân nam ca sĩ Jack và FanpageVieon đã cập nhật tình hình của trận bóng "All Stars - Tiếp Lửa Yêu Thương". Đáng chú ý, người hâm mộ Jack vô cùng bức xúc vì trận bóng do nam ca sĩ khởi xướng, kêu gọi các đồng nghiệp tham gia ủng hộ lại do VieON là đơn vị tổ chức chính.

Phải chăng trưởng FC Đóm đang vô tình mang tiếng xấu cho Jack?

Thay vì chọn cách inbox hỏi trực tiếp thì một bộ phận fan (trong đó có trưởng FC toàn quốc cùng các tỉnh khác) spam bình luận vào một bài viết trên fanpage VieON theo cách mà họ nói là "thắc mắc nên bình luận để hỏi, đòi lại công bằng và bảo vệ Jack". Việc làm này không những mang tiếng  xấu đến bộ mặt FC Đóm mà còn ảnh hưởng ít nhiều đến Jack. 

Trưởng FC Jack tỏ ra bức xúc vì đơn vị tổ chức là VieON.


Fandom Đom Đóm bức xúc yêu cầu VieOn có lời giải thích thoã đáng

Đáng chú ý hơn, hành động này đều bắt nguồn từ chính trưởng FC, kêu gọi thành viên "spam bình luận" như một cách công kích phía công ty chủ quản của Jack.  Ngay cả "người một nhà" trong FC còn không đồng tình, yêu cầu trưởng FC Đóm xem lại việc làm của mình, nặng hơn là bắt cô phải từ chức vị trí hiện tại.

Trưởng FC Jack kêu gọi fan, thành viên "spam" bình luận trong bài viết của VieON (Ảnh: Chụp màn hình)

Chẳng những comment, một trưởng FC Jack tại Huế đã đăng hẳn bài viết thế này đây. Tuy nhiên, sau khi vấp phải "gạch đá" thì cô cũng xóa ngay sau đó.

Thay vì im lặng, trưởng FC Đóm Huế lại chọn cách đối chấp với chính "người nhà", một mực khẳng định việc kêu gọi thành viên trong FC "spam bình luận" chỉ vì thắc mắc.

>> Xem thêm sự việc: Trưởng FC Đóm cùng một số người hâm mộ 'công kích' phía công ty quản lý Jack: Chuyện gì đây?
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan