Trưởng FC Đóm cùng một số người hâm mộ 'công kích' phía công ty quản lý Jack: Chuyện gì đây?

0
Vừa qua trên Facebook cá nhân nam ca sĩ Jack và FanpageVieon đã cập nhật tình hình của trận bóng "All Stars - Tiếp Lửa Yêu Thương". Đáng chú ý, người hâm mộ Jack vô cùng bức xúc vì trận bóng do Jack khởi xướng, kêu gọi các đồng nghiệp tham gia ủng hộ lại do Vieon là đơn vị tổ chức chính. 

Trưởng FC Jack tỏ ra bức xúc vì đơn vị tổ chức là VieON.

Ngày 14/10 vừa qua, trước tình trạng lũ lụt của đồng bào miền Trung Jack đã tổ chức trận bóng đá giao hữu với mục đích gây quỹ từ thiện hướng về Miền Trung, đồng thời kêu gọi các anh, em nghệ sĩ có khả năng đá bóng cùng chung tay để gầy dựng dự án thiện nguyện này. Trên Facebook cá nhân Jack chia sẻ về dự án thiện nguyện:

"Sắp đến sẽ có 1 trận giao hữu bóng đá giữa anh em bạn bè nghệ sỹ và cầu thủ tại TP HCM. Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sỹ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan toả lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau! 

Hiện tại sau những ngày lên kế hoạch cho trận bóng này thì may mắn Jack được một số cầu thủ đội tuyển quốc gia và các anh chị nghệ sỹ đồng ý . Anh chị em nghệ sỹ có khả năng đá bóng tốt cho Jack thấy một chấm với nhé...

Jack chờ mọi người!"

Jack khởi xướng chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung.

Dự án thiện nguyện nhận được những phản hồi vô cùng tích cực, phía dưới phần bình luận, người hâm mộ Jack tỏ ra khá thích thú và tự hào về nghĩa cử đẹp của nam ca sĩ. 

Tuy nhiên, vài giờ trước bài đăng mới trên fanpage VieOn đã vấp phải cơn mưa phản đối từ cộng đồng Fandom Đom Đóm vì trận bóng do Jack là người khởi xướng nhưng đơn vị tổ chức lại là VieOn. 



Fandom Đom Đóm bức xúc yêu cầu VieOn có lời giải thích thoã đáng

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng việc VieON phát trực tiếp sự kiện là điều hết sức bình thường. Bởi lẽ hiện tại, Vie đang là đơn vị truyền thông, chủ quản của Jack. Mặc khác, trong sự kiện từ thiện lần này Jack là người đứng ra kêu gọi còn phía công ty chủ quản sẽ lo hầu hết mọi mặt từ việc bán vé, bảo trợ truyền thông, đăng ký tổ chức giải đấu... Vì vậy để nói phía VieON "cướp công" Jack như cách mà một số người nói là hoàn toàn sai. 

Liên hệ với phía ban quản trị, trưởng FC Jack về việc "spam bình luận" phía dưới bài viết VieON, họ cho biết bản thân chỉ thắc mắc và muốn bảo vệ thần tượng của mình nên đã thực hiện hành động trên. Tuy nhiên, việc này vô tình đã mang tiếng xấu đến cho phía FC nói chung và Jack nói riêng.

Bên cạnh sự công kích công ty chủ quản Jack từ phía ban quản trị FC cũng có không ít người bênh vực phía VIE và cho rằng họ đang làm rất tốt công việc và vai trò của mình.

Trước luồng sóng mạnh từ phía fan hâm mộ fanpage Jack'firelies đã giải thích rõ về sự việc này:


Fanpage Jack'firelies giải thích về sự việc trên.

Trong chương trình thiện nguyện lần này VieOn chỉ góp sức và thay mặt Jack đăng kí giấy phép cũng như hỗ trợ về truyền thông cho trận bóng sắp tới. 

Được biết, trận bóng có sự góp mặt của những tuyển thủ và dàn nam diễn viên, streamer cực "sịn xò". 

Dàn cầu thủ, diễn viên, streamer cực "xịn" trong trận bóng giao hữu "All Stars - Tiếp Lửa Yêu Thương"

Với sự tham gia của các cầu thủ Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn, Hà Đức Chính, Thành Chung, Thành Lương...hứa hẹn sẽ mang lại một trận bóng đầy kịch tính cho khán giả. 


Chương trình thiện nguyện sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 11/11/2020 tại SVĐ Thống Nhất. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng được trực tiếp độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan