Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... 'phá hit' Bigcityboi trước mặt chính chủ

0

Kết quả của Làn Sóng Xanh Music Awards 2020 không có nhiều bất ngờ.

Tối ngày 28/1, Lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020 chính thức được diễn ra tại Nhà hát VOH (TP.HCM). Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi trong làng giải trí như: Mỹ Tâm, Hoàng Thuỳ Linh, Hoà Minzy, Erik, Hoàng Dũng, AMEE, Ricky Star, Wowy,...

Mỹ Tâm bừng sáng với loạt hit đầy hoài niệm

Một trong những tâm điểm của sự kiện chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ của Mỹ Tâm vào phút cuối để trình diễn 2 bản hit đình đám một thời: Mãi Yêu và Yêu Dại KhờKhông hổ danh là "thần tượng của mọi thần tượng", giây phút "Hoạ mi tóc nâu" bước ra sân khấu, cả khán phòng như muốn nổ tung bởi tiếng cổ vũ tràn ngập đến từ khán giả lẫn các nghệ sĩ khách mời.

Mỹ Tâm trình diễn ca khúc Mãi Yêu - Yêu Dại Khờ tại Làn Sóng Xanh Music Awards 2020.

Sân khấu của Mỹ Tâm được dàn dựng hoàn toàn đơn giản chỉ có duy nhất nữ ca sĩ trình diễn, không vũ công phụ hoạ mà chỉ có duy nhất nhạc sĩ Khắc Hưng đệm đàn ở một góc. Không chọn những ca khúc vừa phát hành, Mỹ Tâm tinh ý lựa chọn 2 ca khúc đình đám một thời Mãi Yêu - Yêu Dại Khờ khiến khán phòng đắm chìm trong không gian đầy hoài niệm.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 2.
Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 3.

Binz và Diệu Nhi cùng song ca... Bigcityboi phiên bản cực lầy lội

Diệu Nhi và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính là người xướng tên Binz ở hạng mục Ca sĩ Đột phá. Ngay từ khi lên sân khấu, Diệu Nhi đã thú nhận cô rất... sợ khi đứng trên sân khấu này vì nhìn đâu cũng toàn là những ca sĩ đã bị cô... phá hit! Thế nên khi gặp Binz, Diệu Nhi cũng "run" không kém vì cô cũng đã từng "phá hit" của vị HLV Rap Việt.

Khi Binz lên sân khấu nhận giải, MC đã gợi ý cả hai sẽ cùng "song ca" Bigcityboi phiên bản "no beat", sau vài giây chần chừ cả hai cũng đồng ý hát... hai câu mở đầu. Nếu câu của Binz mượt mà và đậm chất "bad boy" bao nhiêu thì Diệu Nhi tiếp tục chứng tỏ khả năng phá hit thượng thừa của mình, khiến khán phòng ồ lên vì tình cảnh hài hước này.

Diệu Nhi và Binz cùng... song ca Bigcityboi.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 5.
Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 6.

Binz trở thành cái tên sáng giá nhất của Lễ trao giải

Sự kiện trao giải tối qua có thể xem là đêm của Binz khi nam rapper đã nhận về chuỗi chiến thắng giòn giã với 5 giải thưởng mang về nhà: Top 10 ca khúc được yêu thích, giải Bài hát hiện tượng, Hòa âm phối khí (dành cho Touliver), Ca sĩ đột phá và giải Nam ca sĩ của năm. Loạt giải thưởng từ hội đồng bình chọn đã chứng minh sự thành công và sức hút khổng lồ của Binz trong năm 2020.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 7.
Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 8.

Sơn Tùng trắng tay, Jack lên ngôi!

Năm nay là một năm không mấy thành công của Sơn Tùng M-TP ở các lễ trao giải và ở Làn Sóng Xanh cũng không phải ngoại lệ. Anh chỉ có duy nhất 1 chiếc cúp Top 10 Bài hát được yêu thích cùng với 9 dự án âm nhạc khác ngoài ra nam ca sĩ "trắng tay" hoàn toàn dù nhận được đến 4 đề cử.

Ngược lại ở phía Jack, người được xem là "đối thủ" nặng kí của Sơn Tùng đã được xướng tên ở hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất, hạng mục mà Sơn Tùng cũng được đề cử. Đây cũng là một thành quả xứng đáng mà Jack nhận được với độ phủ sóng và lượng khán giả hùng hậu trong suốt năm vừa qua.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 9.

Loạt sân khấu ấn tượng từ dàn nghệ sĩ Vpop

Làn Sóng Xanh Music Awards 2020 cũng mang đến cho khán giả loạt sân khấu vô cùng ấn tượng cũng như những màn kết hợp có 1-0-2. Tất cả đã mang đến một "bữa tiệc âm nhạc" đa màu sắc, đa cảm xúc, ghi dấu ấn khó phai trong khán giả.

Hoàng Thuỳ Linh thực sự đã "đốt cháy" sân khấu mở màn với bản mashup loạt hit đến từ album Hoàng: Em Đây Chẳng Phải Thuý Kiều - Duyên Âm - Để Mị Nói Cho Mà Nghe với sự hỗ trợ trực tiếp của team producer DTAP. Với dàn vũ công hùng hậu, Hoàng Thuỳ Linh thể hiện khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu ấn tượng, khiến sân khấu mở đầu thực sự khó quên.

Hoàng Thuỳ Linh và DTAP trình diễn màn Mashup các ca khúc từ album Hoàng.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 11.
Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 12.

Hoàng Dũng và Hoà Minzy cũng mang đến một màn hoà giọng đầy thăng hoa với bản mashup Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Nàng Thơ. Hoà Minzy với chất giọng đầy da diết đã có màn kết hợp thực sự ăn ý với chất giọng trầm ấm của Hoàng Dũng. Đây cũng là một trong những giây phút đầy lắng đọng của sự kiện.

Hoà Minzy cũng là chủ nhân của giải thưởng MV của năm với Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, một thành quả ghi nhận cho sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết lấy đề tài về lịch sử Việt Nam.

Hoà Minzy và Hoàng Dũng song ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp - Nàng Thơ.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 14.
Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 15.

AMEE và Ricky Star cũng đầy ngọt ngào và đáng yêu trên sân khấu với bản mashup Sao Anh Chưa Về Nhà - Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu. AMEE cũng là một trong những tâm điểm của đêm trao giải khi mang về 3 giải thưởng: Sự kết hợp xuất sắc (kết hợp cùng Lyly, Hứa Kim Tuyền, TDK & Ricky Star trong MV Sao Anh Chưa Về Nhà), Album của năm (dành cho dreAMEE) và giải Nữ ca sĩ của năm.

AMEE và Ricky Star trình diễn Sao Anh Chưa Về Nhà - Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu.

Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 17.
Làn Sóng Xanh 2020: Sơn Tùng M-TP bị Jack đánh bại, Binz đại thắng, Diệu Nhi trực tiếp... phá hit Bigcityboi trước mặt chính chủ - Ảnh 18.

KẾT QUẢ LỄ TRAO GIẢI LÀN SÓNG XANH MUSIC AWARDS 2020

01. Ca khúc của năm: Hoa Nở Không Màu (Hoài Lâm)

02. Bài hát hiện tượng: Bigcityboi (Binz)

03. Gương mặt mới xuất sắc: Hoàng Dũng

04. Hoà âm phối khí: Bigcityboi (Touliver)

05. Ca sĩ đột phá: Binz

06. MV của năm: Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp (Hoà Minzy)

07. Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Jack

08. Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Bích Phương

09. Nam ca sĩ của năm: Binz

10. Nữ ca sĩ của năm: AMEE

11. Sự kết hợp xuất sắc: Sao Anh Chưa Về Nhà (AMEE)

12. Album của năm: dreAMEE (AMEE)

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan