Gái xinh gây bão mạng bằng một tấm hình duy nhất, soi info mới biết vì sao hot đến thế!

0
Công nghệ 4.0 đã không quá xa lạ với nhiều người, sự bùng nổ của internet và các mạnh xã hội giúp chúng ta liên kết với nhau thuận tiện hơn. Không chỉ vậy sự tiện lợi ấy còn là bàn đạp để đưa một người bình thường trở nên nổi tiếng chỉ bằng những bức ảnh hay khoảnh khắc "vàng" vô tình được ghi lại. 

Nguyễn Thị Thùy Linh - cô gái đến từ thành phố mang tên bác là minh chứng điển hình. Sinh năm 2004 hiện tại đang theo học ở trường THPT Bùi Thị Xuân, cô gái mang gương mặt rất đỗi xinh xắn, mái tóc dài, đôi mắt trong veo cùng đôi môi căng mọng luôn nở nụ cười. Bạn gái này đã ghi dấu ấn với mọi người bằng ngoại hình lý tưởng cùng đường cong mà bao nhiêu người hằng mong ước. 


Thuỳ Linh gây bão mạng với hai bức hình gần trăm nghìn like.


Cũng từ sự tươi tắn và thần thái vạn người mê ấy, Thuỳ Linh đều đặn góp mặt trên những page về gái xinh và kéo theo đó là lượng tương tác cùng follow khủng từ cộng đồng mạng. Nhờ vào việc được nhiều người biết đến giúp Linh cảm thấy càng tự tin đồng thời cuộc sống tự chủ và hơn nữa có thêm nguồn thu nhập phụ giúp gia đình. 



Ngoài ra, cô bạn luôn giữ cho mình một vẻ lạc quan yêu đời khi cho rằng: "Bản thân so với mọi người có thể chưa phải hoàn hảo, nhưng em luôn tự hào về bản thân". Một chia sẻ còn hơi ngây ngô bởi chẳng ai trên đời có thể hoàn hảo cả. Thế nhưng 10X lại gây bất ngờ với sự sâu sắc trong quan điểm sống của mình: "Cuộc sống là một câu hỏi có nhiều lời giải, mỗi người có một đáp án riêng. Còn nếu cuộc sống là một tách trà thì mỗi người sẽ lại thưởng thức nó theo cách riêng của mình. Những lúc không vui, hãy tự nhủ với bản thân:Tất thảy của tất thảy chính là để cuộc sống thoải mái, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn". 




Đặc biệt một cô gái trẻ trung năng động của tuổi thiếu thời là vậy nhưng Thuỳ Linh còn rất có trách nhiệm với tương lai của bản thân khi luôn tích góp từng ngày cho hành trang vững chải cho con đường âm nhạc sau này. Nói một cách chân thành thì cô bạn này sẽ có thể tiến xa trong tương lai bởi khi được hỏi có sợ thị phi khi tiến vào con đường showbiz không thì 10X trả lời rằng: "Đó là điều bình thường vì ai cũng có người yêu mến cũng nhưng người ghét bỏ mình." Và cũng khẳng định: "Sẽ vì mình trước còn việc mọi người góp ý sẽ luôn tiếp thu và sẵn sàng đón nhận từ đó trau dồi,  phát triển bản thân tốt lên từng ngày”.




Mong rằng Nguyễn Thị Thùy Linh sau này sẽ là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc nói chung và là cái tên được mọi người luôn ủng hộ và theo dõi. Cũng như luôn giữ được sự tươi tắn vui vẻ như hiện tại.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan