Hiện tượng mạng gây sốt với loạt ảnh đời thường đáng yêu, mẫu con gái quốc dân đây rồi!

0
Với vẻ bề ngoài cực đáng yêu và trong sáng, Mạc Khánh Linh đã gây xôn xao mạng xã hội thời gian vừa qua khi thu về hơn hàng chục ngàn follow cùng với lượt xem ổn định trên nền tảng TikTok, thu hút sự quan tâm của dân tình mà phần lớn là thế hệ trẻ.



Cô nàng tên thật là Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 2003, hiện đang học tập và sinh sống ở Uông Bí, Quảng Ninh. Cái tên Mạc Khánh Linh được ra đời do một sự cố cá nhân nhưng đây lại là nét riêng biệt khiến khán giả nhớ đến cô bạn nhiều hơn.


Tích cực theo đuổi phong cách đáng yêu cùng với những bức ảnh vô cùng ngọt ngào, xinh xắn được đăng tải trên các mạng xã hội cá nhân của mình, Khánh Linh đã được nhiều bạn trẻ biết đến và dành sự quan tâm đặc biệt. Điều này đã tạo thêm nhiều động lực, cảm hứng cho cô nàng phấn đấu hoàn thiện bản thân mình hơn.



Hiện tại Khánh Linh thường làm mẫu ảnh khi có thời gian rảnh và xem đó như một nghề tay trái. Song song với đó thì cô nàng cũng có niềm đam mê với ca hát và mong muốn theo đuổi nghệ thuật trong tương lai.


Khi nói về bản thân, Khánh Linh cho rằng mình là một người khá thẳng thắn nên đôi khi làm mất lòng người khác. Tuy vậy, cô nàng vẫn luôn là người hoà giải cũng như tạo dựng các mối quan hệ theo nguyên tắc “mất lòng trước được lòng sau”.


Chia sẻ thêm về những dự định về tương lai: “Linh là người yêu nghệ thuật, luôn phấn đấu và cố gắng để theo đuổi đam mê, luôn yêu quý và hoà đồng với mọi người. Bản thân mình là người rất quyết đoán và tự lập, muốn học hỏi, tìm tòi cái mới qua việc giao lưu làm quen. Tuy nhiên mình còn nhiều điểm yếu, có thể là chưa cân bằng được giữa đam mê và việc học tập.



Mong rằng Khánh Linh sẽ nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng và sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan