Jack lần đầu hát live Đom Đóm, có màn xử lý 'sát thương cực mạnh' khi bị Ninh Dương Lan Ngọc 'nhắc nhở' đòi sáng tác riêng

0

Màn trình diễn của Jack cũng như phần giao lưu cùng các nghệ sĩ khách mời đã nhanh chóng được quan tâm trên mạng xã hội.

Trong tối ngày 30 Tết, bên cạnh Táo Quân thì một chương trình đón giao thừa khác cũng gây chú ý không kém đó chính là Sóng 21. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng cùng hàng loạt ca sĩ trẻ đình đám đang được yêu thích như Jack, Min, Erik, Đức Phúc, Phan Mạnh Quỳnh, Miu Lê, Suni Hạ Linh... Trong đó, một trong những sự xuất hiện thu hút quan tâm bậc nhất phải kể đến nam ca sĩ Jack. 

Jack lần đầu hát live Đom Đóm, có màn xử lý sát thương cực mạnh khi bị Ninh Dương Lan Ngọc nhắc nhở đòi sáng tác riêng - Ảnh 1.

Hình ảnh của Jack trong chương trình Sóng 21

Xuất hiện tại chương trình, Jack đã lần đầu mang đến ca khúc Đom Đóm - sản phẩm được nam ca sĩ ra mắt cuối năm 2020 để dành tặng riêng cho cộng đồng fan. Đây cũng là lần đầu tiên mà Jack chính thức hát live ca khúc này trong thời khắc đặc biệt đón chào năm mới. 

Chính bởi vậy mà màn trình diễn này cũng được Jack đầu tư hơn bình thường khi kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng chơi live ngay trên sân khấu. Đáng chú ý, Jack còn gây bất ngờ khi treo mình trên không trung tạo nên một khoảnh khắc ấn tượng.

Jack lần đầu hát live ca khúc Đom Đóm trên sân khấu của Sóng 21

Những giai điệu từng làm cộng đồng fan mê đắm nay đã được Jack trình diễn trên sân khấu

Tiết mục nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và nghệ sĩ trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc hay Châu Bùi...

Màn treo người trên không trung gây ấn tượng tiết mục cuối năm của Jack

Cũng trong chương trình, Jack đã có khoảng thời gian giao lưu cùng MC Trấn Thành cũng như các anh chị em bạn bè nghệ sĩ. Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc không quên "nhắc nhở" Jack về việc năm ngoái từng hứa sẽ sáng tác cho cô nàng một ca khúc. 

Đáp lại câu hỏi khó của Ninh Dương Lan Ngọc, Jack cũng có màn đáp lại đầy khéo léo: "Em vẫn câu nói cũ thôi ạ. Chừng nào em thấy phù hợp em sẽ viết cho chị thôi mà". Pha xử lý của Jack khiến cho Ninh Dương Lan ngọc chỉ biết cười trừ riêng MC Trấn Thành lại ủng hộ cho việc "thất hứa" của Jack. 

Jack ngại ngùng khi bị Ninh Dương Lan Ngọc hỏi khó

Và có pha xử lý khiến các nghệ sĩ phải bật cười

Jack lần đầu hát live Đom Đóm, có màn xử lý sát thương cực mạnh khi bị Ninh Dương Lan Ngọc nhắc nhở đòi sáng tác riêng - Ảnh 8.

Nguồn: Sóng 21

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan