BTS bị chế giễu vì đặt bánh hình cúp Grammy dù trượt giải, fan phẫn nộ khi sự thật được phơi bày

0

Chiếc bánh hình cúp Grammy hóa ra là món quà dành tặng BTS, các chàng trai không hề chủ động đặt mua.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 63 đã trôi qua từ lâu, nhưng dư âm vẫn còn đọng lại qua hàng loạt drama liên quan đến BTS. Sau buổi lễ, 7 chàng trai đã livestream và an ủi ARMY - những người hụt hẫng, thậm chí giận dữ vì nhóm trượt cúp đầy tranh cãi.

BTS bị chế giễu vì đặt bánh hình cúp Grammy dù trượt giải, fan phẫn nộ khi sự thật được phơi bày - Ảnh 1.

BTS giao lưu cùng fan sau khi lễ trao giải Grammy kết thúc

Dù không giành chiến thắng ở hạng mục được đề cử, nhưng BTS vẫn chuẩn bị bánh kem để ăn mừng với người hâm mộ. Tuy nhiên một số người soi ra ngoài chiếc bánh trên bàn, ở góc phòng còn đặt một chiếc bánh hình kèn vàng mô phỏng cúp Grammy. Họ cho rằng nhóm đặt 2 chiếc bánh, cái có hình kèn Grammy sẽ được đem ra ăn mừng trong trường hợp giành giải.

BTS bị chế giễu vì đặt bánh hình cúp Grammy dù trượt giải, fan phẫn nộ khi sự thật được phơi bày - Ảnh 2.

Fan phát hiện chiếc bánh hình kèn Grammy đặt trong góc phòng của BTS

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như antifan không lao vào chế giễu BTS. Họ mỉa mai các chàng trai "thèm khát" giải Grammy tới nỗi lanh chanh đặt bánh trước để rồi bị một phen quê độ.

BTS bị chế giễu vì đặt bánh hình cúp Grammy dù trượt giải, fan phẫn nộ khi sự thật được phơi bày - Ảnh 3.

Bài đăng ở 1 fanpage Kpop tràn ngập bình luận chế giễu BTS

Thế nhưng sự thật đằng sau chiếc bánh kem gây tranh cãi của BTS mới đây đã được làm sáng tỏ. Hóa ra chiếc bánh hình kèn vàng không phải do các chàng trai và ekip chuẩn bị trước, đây là món quà mà khách sạn 5 sao Grand Intercontinental Hotel Parnas dành tặng BTS vì họ là nghệ sĩ được đề cử giải Grammy.

BTS bị chế giễu vì đặt bánh hình cúp Grammy dù trượt giải, fan phẫn nộ khi sự thật được phơi bày - Ảnh 4.

Cận cảnh chiếc bánh hình kèn vàng mà BTS được tặng, ở dưới còn khắc tên khách sạn

Biết được sự thật, cộng đồng ARMY vô cùng phẫn nộ vì nhiều người chưa rõ ngọn ngành đã lao vào cười nhạo, chế giễu BTS hết lời. Họ còn cho rằng nếu BTS chuẩn bị trước chiếc bánh hình kèn vàng cũng chẳng sao, điều đó càng cho thấy nhóm tỉ mỉ, chú ý tới từng tiểu tiết để ăn mừng với fan một cách trọn vẹn nhất.

BTS bị chế giễu vì đặt bánh hình cúp Grammy dù trượt giải, fan phẫn nộ khi sự thật được phơi bày - Ảnh 5.

Fan tức giận bởi BTS bị chế giễu chỉ vì chiếc bánh

Fan bình luận:

- Nói thật thì kể cả cái bánh đó là do nhóm chuẩn bị thì cũng chẳng có gì để bị cà khịa, cả Kpop có mấy ai được đề cử Grammy mà đi "khịa" người ta?

- Chán thật sự, nếu có chuẩn bị trước thì cũng bình thường, có gì để "khịa" đâu.

- Anti thì anti, cũng phải bash cho đúng. Dù bánh này là BTS đặt cũng chẳng sao vì có cả bánh có dòng chữ nominee (người được đề cử) mà. Chuẩn bị cho 2 tình huống thôi.

- Anti lại giả mù cho mà xem.

Bản thân việc nhận đề cử tại lễ trao giải Grammy vốn đã là vinh dự to lớn, ngoài BTS thì chưa nhóm nhạc Kpop nào làm được. Dù không đạt giải nhưng 7 thành viên hoàn toàn có thể tự hào về mốc son này và có quyền thưởng thức món quà dành tặng họ, chẳng có gì đáng để antifan chế nhạo, gièm pha.

Nguồn: Twitter, FB - Ảnh chụp màn hình, Internet

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan