'Chết cười' những màn đối đáp mặn mòi của Bi Béo nhà Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú!

0

Màn đối đáp hài hước của Bi Béo - quý tử nhà Xuân Bắc khiến cả trường quay Ai Là Triệu Phú bật cười thích thú.

Trong số phát sóng tối ngày 30/3, danh hài Xuân Bắc đã trở thành người chơi chính của chương trình Ai Là Triệu Phú. Đặc biệt, khán giả còn thích thú khi thấy Bi Béo (bé Nguyễn Nhật Võ Nguyên) đồng hành cùng bố trong chương trình.

Bi Béo rất giống bố Xuân Bắc ở khoản hài hước, mang lại tiếng cười cho mọi người xung quanh. Ngay từ phần mở đầu, quý tử nhà Xuân Bắc đã khiến mọi người bật cười khi chia sẻ: "Bố cháu dặn đến đây chỉ nói những điều bố cháu dặn... Bố cháu dùng chiến thuật thông minh, sẽ đạt mốc cực đỉnh ở câu hỏi thứ 5". 

Chết cười những màn đối đáp mặn mòi của Bi Béo nhà Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú! - Ảnh 1.

Bi Béo đồng hành cùng bố Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú

Khi được hỏi thế nào là chiến thuật thông minh, Bi Béo giải thích: "Bố cháu sẽ trả lời 2 câu hỏi dễ nhất và 3 câu tiếp theo sẽ sử dụng tất cả sự trợ giúp". Câu trả lời của cậu bé khiến "Giáo sư Xoay" phải thốt lên: "Tuyệt vời. Đây gọi là 'Hổ phụ sinh hổ tự'".

Chết cười những màn đối đáp mặn mòi của Bi Béo nhà Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú! - Ảnh 2.

Cậu bé rất điềm tĩnh trả lời phỏng vấn từ "Giáo sư Xoay" nhưng lần nào cũng mang tiếng cười cho khán giả

Đến mốc câu hỏi thứ 12, danh hài Xuân Bắc đã gặp câu hỏi khó nghiên về lịch sử: "Trong 5 vị tướng tài của Trần Hưng Đạo, ai có tài bắn cung bách phát bách trúng?". Vừa sử dụng xong quyền trợ giúp 50/50, bố Xuân Bắc phải tiếp tục nhờ đến sự trợ giúp của Bi Béo. 

Vừa được bố khoe giỏi về lịch sử, Bi Béo đã thẳng thắn: "Đâu, con chưa học cái này". Tuy nhiên, cậu bé vẫn dựa vào tài suy luận để giúp bố: "Con nghĩ là đáp án C Nguyễn Địa Lô vì thường có tài sẽ ghi tên đầy đủ. Chữ Địa Lô con tưởng tượng đến địa lôi, quân địch thấy ông bắn ghê quá nên gọi như thế". 

Chết cười những màn đối đáp mặn mòi của Bi Béo nhà Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú! - Ảnh 3.

Bi Béo trợ giúp bố Xuân Bắc

Chết cười những màn đối đáp mặn mòi của Bi Béo nhà Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú! - Ảnh 4.

Khi Xuân Bắc sắp chốt đáp án theo ý Bi Béo, cậu bé lại thì thầm: "Sai này, sai này" khiến danh hài gốc Bắc cũng phải "nhăn nhó": "Bố con sống với nhau thế"

Trước khi có đáp án, cậu bé còn thì thầm với bố: "Nếu mẹ hỏi vì sao ít tiền bố đừng bảo là do con nhé". Lời khuyên của Bi Béo cuối cùng đã giúp Xuân Bắc vượt qua câu hỏi số 12, tăng mức thưởng lên 40 triệu đồng. Tuy nhiên, đến câu hỏi số 13, nam danh hài đã chọn dừng cuộc chơi trước câu hỏi: "Sách đỏ Việt Nam được công bố lần đầu tiên vào năm bao nhiêu?".

Chết cười những màn đối đáp mặn mòi của Bi Béo nhà Xuân Bắc tại Ai Là Triệu Phú! - Ảnh 5.

Cậu nhóc Bi Béo cuối cùng đã giúp bố vượt qua được câu hỏi số 12, có được 40 triệu đồng tiền thưởng. Sự hài hước của Bi Béo khiến khán giả vô cùng thích thú

Ảnh: VTV3, Cắt từ chương trình

Tags: TV-Show

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan