Cô gái tung loạt clip 'phòng the' của dàn idol chuẩn bị 'bóc phốt' ăn bám của thí sinh Sáng Tạo Doanh

0

Cô gái bí ẩn có tài khoản MMAQL đăng nhiều hình ảnh cùng clip khiến thí sinh Sáng Tạo Doanh rơi vào vòng nghi vấn.

Mới đây, thông tin thực tập sinh Sáng Tạo Doanh 2021 Phàm Trăn Nhĩ là một trong 10 nam thần tượng mà cô gái bí ấn có tên tài khoản MMAQL từng hẹn hò gây xôn xao cộng đồng fan CBiz.

Tài khoản MMAQL khiến cả Weibo Trung "loạn cào cào" vì đăng tải clip phòng the, ôm hôn thắm thiết các idol nam. 2 trong số 10 cái tên bị lộ đó là Diêu Minh Minh và Tiêu Vũ Lương. Cô gái bí ẩn tiếp tục làm khán giả đứng ngồi không yên khi đăng tải những hình ảnh hẹn hò với một chàng trai chưa rõ mặt. Cô cho biết sẽ tung bằng chứng "bóc phốt" người này ăn bám mình như chuyên gia ăn nhờ ở đậu, mang quần áo đến nhờ giặt, điện thoại hỏng cũng xin tiền sửa… Kèm đó, cô đăng tải đoạn trình diễn của thí sinh Phàm Trăn Nhĩ ở Sáng Tạo Doanh 2021 cùng dòng trang thái: "Anh đã không flop vậy thì phú bà đây sẽ trợ giúp để cho anh ra mắt luôn".

Cô gái tung loạt clip phòng the của dàn idol chuẩn bị “bóc phốt” ăn bám của thí sinh Sáng Tạo Doanh - Ảnh 1.

"Anh đã không flop vậy thì phú bà đây sẽ trợ giúp để cho anh ra mắt luôn"

Cô gái tung loạt clip phòng the của dàn idol chuẩn bị “bóc phốt” ăn bám của thí sinh Sáng Tạo Doanh - Ảnh 2.

Thí sinh Sáng Tạo Doanh 2021 Phàm Trăn Nhĩ

Dưới phần bình luận, khi có người hỏi cô gái có phải nhân vật trong ảnh và video là cùng một người, MMAQL đã trả lời: "Quay thành phim truyền hình luôn". Dù bài đăng này đã sớm bị xoá (hoặc ẩn) khỏi Weibo của cô gái bí ẩn nhưng vẫn không nhanh tay bằng cộng đồng mạng. Hiện tại, khán giả vẫn đang chờ những người trong cuộc lên tiếng.

Mới nhất, Weibo có tên "Loli Trũng Thành Vương" tố MMAQL thực chất là "gái bán hoa" do chính công ty White Media "nuôi" để giải quyết nhu cầu sinh lý cho các idol. Người này còn tố rằng công ty đã dùng hình thức quay clip phòng the với mục đích uy hiếp các nghệ sĩ, kiếm tiền từ việc kết thúc hợp đồng.

Tuy nhiên, sau khi có tin đồn này, MMAQL đã có màn phản pháo cực gắt, phủ nhận thông tin đang được truyền đi như vũ bão trên Weibo: "Tài khoản Weibo kia tung tin đồn làm nhục người khác. Tôi cũng chỉ là một fan nữ mù quáng, cố gắng 'tẩy trắng' cho idol mà thôi", kèm theo rất nhiều lời chửi mắng tục tĩu.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Tags: TV-Show

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan