Fan hát như hét, át cả tiếng khiến Trúc Nhân nhiều lần phải buông mic, netizen thích thú: 'Không cần hô tay đâu tay đâu luôn'

0

Đoạn clip ghi lại tiết mục của Trúc Nhân trong sự kiện mới đây sau khi được chia sẻ lập tức gây chú ý.

Bản hit Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân dù được ra mắt từ tháng 7/2019 nhưng cho đến nay vẫn là "vũ khí tối thượng" được nam ca sĩ trình diễn tại các sự kiện âm nhạc. Với giai điệu dễ thương, sôi động, các khán giả trẻ và đặc biệt là fan của Trúc Nhân luôn được dịp hoà vang giọng hát cùng thần tượng.

Mới đây đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Trúc Nhân tại sự kiện ngày 24/3 vừa qua khiến nhiều người phải thích thú. Theo đó chỉ mới kịp mở lời bằng câu hát: "Ba mẹ anh...", hàng trăm khán giả bên dưới đã cùng đồng thanh và lấn át luôn giọng hát của Trúc Nhân. Thậm chí nhiều người còn cho rằng vì tiếng hát của khán giả quá to mà nam ca sĩ đã không nghe rõ được nền nhạc beat. 

Clip Trúc Nhân hát live Sáng Mắt Chưa tại sự kiện ngày 24/3

Trúc Nhân trình diễn bản hit Sáng Mắt Chưa tại sự kiện

Với màn hoà vang dưới sân khấu, anh chàng nhiều lần "nhường sân" toàn bộ cho khán giả

Tiếp tục là biểu cảm khi trình diễn khiến các fan phải thích thú từ Trúc Nhân

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Trời khán giả bỏ tiền đi nghe ca sĩ hát hay trả tiền cho ca sĩ để nghe khán giả hát.

- Làm ca sĩ như Trúc Nhân sướng nhất khán giả thuộc làu làu. 

- Rồi khán giả lên hát luôn đi nha kkk.

- Không cần hô tay đau tay đâu luôn.

- Khán giả ở dưới sung quá đi. 

Trước đó, khoảnh khắc "giận tím người" của Trúc Nhân khi bị fan hát át tiếng cũng gây bão mạng xã hội. 

Cụ thể, khi anh chàng đang vào "thế chuẩn bị" để khoe giọng hát thì khán giả bên dưới đã cùng đồng thanh "tiếng hát át tiếng nhạc" khiến cho Trúc Nhân cũng "líu lưỡi" không thể hiện được chính ca khúc của mình. Trên trang cá nhân, đích thân Trúc Nhân cũng đã chia sẻ lại khoảnh khắc này cùng dòng trạng thái: "Có 10 giây mà tôi truyền nước biển tám chục lần".

Clip Trúc Nhân "giận tím người" vì fan hát át cả tiếng

Sáng Mắt Chưa là sản phẩm được Trúc Nhân cho ra mắt vào cuối tháng 7/2019. Đây cũng được xem là MV được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ và được nhiều người công nhận là một trong những MV Vpop "tím lịm tìm sim" nhất từ trước đến nay. Sau khi MV lên sóng, ca khúc nhanh chóng tạo nên hiện tượng trên mạng xã hội và được đông đảo khán giả đón nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube.

Sáng Mắt Chưa - Trúc Nhân

Nguồn: TikTok, FB 

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan