Hoà Minzy lâu lắm mới hát Ăn Gì Đây, cover hit 'đáo ngược' của Hiền Hồ hay không kém bản gốc!

0

Hoà Minzy - giọng ca nội lực đang gây sốt với loạt bản cover đình đám - đã xuất hiện tại 14x4 Concert của HOT14, mang đến nhiều ca khúc ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

14x4 Concert - chuỗi "sân khấu" đặc biệt tổ chức bởi BXH âm nhạc HOT14 - đã chính thức trở lại với số tiếp theo phát hành vào tối ngày 23/3. Trong tập này, khách mời đặc biệt xuất hiện tại concert là nữ ca sĩ Hoà Minzy. Hoà Minzy đang vô cùng được yêu mến khi xuất hiện tại 1 chương trình âm nhạc, cho ra lò nhiều bản cover ấn tượng bởi giọng ca tài năng, thực lực của cô nàng.

Hoà Minzy lâu lắm mới hát Ăn Gì Đây, cover hit đáo ngược của Hiền Hồ hay không kém bản gốc! - Ảnh 1.

Hoà Minzy xuất hiện tại 14x4 Concert số mới nhất

Cũng như các nghệ sĩ khác, Hoà Minzy sẽ phải thực hiện 4 thử thách hát live lần lượt 4 ca khúc tương ứng với các chủ đề Debut Song/First Hit (Ca khúc debut/Hit đầu tiên), Biggest Hit (Bản hit lớn nhất), Cover Challenge (Cover một ca khúc đang hot hoặc một bài hát đặc biệt nào đó) và cuối cùng là New Release (Ca khúc vừa mới phát hành).

Hoà Minzy tham gia 14x4 Concert của HOT14

Với First Hit, Hoà Minzy đã tái hiện ca khúc hit đầu tiên từng khuấy đảo người nghe một thời mang tên Ăn Gì Đây. Ca khúc vốn đã phát hành từ 5 năm trước, lâu rồi mới lại được nghe Hoà Minzy hát live ca khúc đình đám này. 

Hoà Minzy mở đầu concert bằng bản hit Ăn Gì Đây

Ngay tiếp sau đó, Hoà Minzy hát ca khúc Rời Bỏ, bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Màn thể hiện của Hoà Minzy vẫn vô cùng da diết, đầy cảm xúc và hay như ngày nào.

Rời Bỏ - hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hoà Minzy - đã được cô nàng tái thể hiện tại chương trình

Sang đến Cover Challenge, cũng là phần được mong chờ nhất, Hoà Minzy đã thể hiện hit "đáo ngược" Gặp Nhưng Không Ở Lại đình đám Vpop 2020 của Hiền Hồ. Trước đây, Hoà Minzy đã từng kết hợp với Hiền Hồ thể hiện ca khúc này tại WeChoice Awards 2020, trở thành tiết mục có lượt xem nằm trong top đầu lễ trao giải. Khi hát lại Gặp Nhưng Không Ở Lại tại 14x4 Concert, Hoà Minzy vẫn nhớ lời và thể hiện trơn tru ca khúc. Cô nàng còn tự "tán thưởng" cho mình vì đã hoàn thành xuất sắc thử thách.

Sang đến Cover Challenge, Hoà Minzy đã thể hiện hit "đáo ngược" Gặp Nhưng Không Ở Lại

Cuối cùng, phần New Release, Hoà Minzy mang đến ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Đây cũng là 1 sản phẩm ấn tượng hàng đầu trong sự nghiệp của Hoà Minzy. Bản ballad da diết được yêu thích hàng đầu Vpop năm 2020.

Cuối cùng, phần New Release, Hoà Minzy mang đến ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp

Hoà Minzy hiện đang có màn kết hợp cùng Văn Mai Hương gây bão tại HOT14. Bản mashup Ngày Chưa Giông Bão X Always Remember Us This Way của Văn Mai Hương và Hoà Minzy đã đạt hạng 7 tại HOT14 Weekly 2 tuần liên tiếp. Ca khúc còn đạt thành tích Most Popular ấn tượng với lượt xem cao nhất YouTube trong top 14 ở tuần trước. Trước đó, ca khúc cũng đã chạm nóc HOT14 realtime.

Hoà Minzy lâu lắm mới hát Ăn Gì Đây, cover hit đáo ngược của Hiền Hồ hay không kém bản gốc! - Ảnh 7.

Ngày Chưa Giông Bão X Always Remember Us This Way của Văn Mai Hương và Hoà Minzy đạt thành tích Most Popular ấn tượng vào tuần trước. Trong tuần này duy trì hạng 7 tại BXH HOT14 Weekly

Hoà Minzy lâu lắm mới hát Ăn Gì Đây, cover hit đáo ngược của Hiền Hồ hay không kém bản gốc! - Ảnh 8.

Trước đó, ca khúc cũng đã chạm nóc HOT14 realtime

HOT14 là Bảng Xếp Hạng âm nhạc Việt Nam với số liệu từ YouTube, Spotify, iTunes, Apple Music, Nhaccuatui để cập nhật khái quát tầm ảnh hưởng các ca khúc Việt Nam trên nhiều nền tảng.

Cập nhật liên tục độ nóng và bình chọn cho Hoà Minzy và bản mashup Ngày Chưa Giông Bão X Always Remember Us This Way tại HOT14.

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan