IU gói gọn cả sự nghiệp vào LILAC, netizen thảng thốt vì hay quá: 'IU dính lời nguyền rồi, sao ra bài nào cũng phải on top vậy?'

0

Quả là IU, lần nào comeback cũng đều khiến người ta phải "bàng hoàng".

Vào 4h chiều (theo giờ Việt Nam), IU đã chính thức xuất xưởng MV cho ca khúc chủ đề với tên gọi là LILAC và full album thứ 5 cùng tên. Màn comeback đã được chính chủ xác nhận vào đầu năm nay kèm theo hàng loạt hoạt động sôi nổi trước thềm trở lại nhằm hâm nóng bầu không khí của người hâm mộ.

Với MV là một câu chuyện của chặng đường dài ca hát, chào tạm biệt tuổi 20 và đến với kỉ nguyên mới ở tuổi 30, IU đã vẽ nên một bức tranh đa màu sắc trong LILAC. Và quả như dự đoán, LILAC đã tạo nên một cơn bão trong cộng đồng fan Kpop ngay khi được ra mắt.

MV LILAC - IU

Với ý nghĩa là loài hoa Tử Đinh Hương - loài hoa tượng trưng cho một khởi đầu mới của mùa xuân và sự tái sinh, LILAC là ca khúc được IU gửi gắm nhiều tâm tư về ký tức tuổi trẻ. Với chủ đề của toàn album là gửi lời tạm biệt đến tuổi cũ và chào đón tuổi mới, ca khúc chủ đề LILAC đã giúp cô nàng thể hiện giọng hát trong trẻo cùng những thông điệp đầy ý nghĩa. Qua từng điểm đến của đoàn tàu trong MV, LILAC đã giúp IU trở về với các thời điểm đáng nhớ trong sự nghiệp. Và một lần nữa, nhan sắc của cô nàng đã chinh phục những khán giả khó tính nhất vì dường như có bao năm trôi qua, visual của IU vẫn "đỉnh cao" như ngày nào!

IU thể hiện visual "không tuổi" trong LILAC

Cùng những màn vũ đạo vô cùng uyển chuyển

"Tươi rói" thế này, nào ai biết cô nàng sắp bước sang tuổi 30 đâu nhỉ?

Một số ý kiến của Vnet về MV:

- Hay quá, MV LILAC đúng kiểu tuổi 20 tươi trẻ sôi nổi, đến cuối MV cảnh IU vãy tay tạm biệt chuyến tàu thanh xanh mà cảm động quá.

- Giai điệu bài hát catchy quá! IU đã chính thức trở lại rồi. Full album sau 4 năm chờ đợi kể từ Palette, tuyệt vời!

- Chúc mừng fan được thấy IU quảng bá sau bao năm, đẳng cấp quốc dân có khác, gặp viral hit kỷ lục PAK đang hot thì vẫn vững vàng chạm nóc Melon, khỏi cần dài dòng giải thích.

- Nhạc IU ở Hàn là tầm quốc dân rồi nhưng về Việt Nam kiểu gì cũng bị gu mình ngược này nọ nhưng không sao câu nói "IU vẫn ở đỉnh cao sự nghiệp trong sự bất lực của anti fan" vẫn đúng đến giờ.

- Nguyên album lại leo chart "như thường lệ" rồi.

- Bài này giai điệu thích ghê, có cảm giác retro ấy, do có mấy đoạn giai điệu làm nghĩ tới city pop, mà công nhận style hát của IU đỉnh thiệt, nghe hay và cực kỳ thu hút luôn.

- Hình như IU bị dính lời nguyền rồi, lời nguyền ra bài nào là bài đấy phải on top.

- Kiểu này là Brave Girls với IU sẽ "chiến" trên bảng xếp hạng rồi.

IU gói gọn cả sự nghiệp vào LILAC, netizen thảng thốt vì hay quá: IU dính lời nguyền rồi, sao ra bài nào cũng phải on top vậy? - Ảnh 7.

Toàn bộ các ca khúc trong album LILAC đang dần dần chiếm lĩnh bảng xếp hạng

IU gói gọn cả sự nghiệp vào LILAC, netizen thảng thốt vì hay quá: IU dính lời nguyền rồi, sao ra bài nào cũng phải on top vậy? - Ảnh 8.

Liệu rằng vị trí PAK của Rollin' - bản hit của Brave Girls đang làm mưa làm gió hiện tại có bị "lung lay" bởi màn comeback của IU?

Nguồn: FB, YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan