Nét thư sinh của hot boy Bắc Giang bỗng lọt vào 'mắt xanh' của hội chị em

0
Được biết chàng trai có tên Trần Văn Tuyến (2003), hiện đang sinh sống và học tập tại Yên Dũng - Bắc Giang. Vốn đã nổi bậc từ lâu, nhưng đến nay ‘Văn Tuyến’ vẫn luôn là cái tên được CĐM săn đón nhiệt tình.


Thu hút hàng chục nghìn lượt follow trên trang cá nhân, cùng những video được đông đảo mọi người ủng hộ trên TikTok, nam sinh 10x còn được fan ưu ái lập hẳn một FC Trần Văn Tuyến để kết nối những bạn yêu quý chàng hotboy này lại với nhau. 



Nhận được sự yêu thương từ mọi người, Văn Tuyến chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và cảm thấy cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn khi được mọi người quý mến và ủng hộ nhiều như vậy. Đó cũng là động lực đề mình ngày càng cố gắng nhiều hơn”. 



Không chỉ với vẻ ngoài vô cùng ưa nhìn, Văn Tuyến cũng là một người hòa đồng, năng động, luôn vui vẻ với mọi người xung quanh và còn rất hay tham gia các hoạt động của trường lớp cũng như các phong trào xã hội nữa nên rất được lòng bạn bè đồng trang lứa. Ngoài ra, chàng trai này còn đặc biệt sở hữu cho mình nhiều tài lẻ như hát, nhảy và chơi thể thảo. 



Không những thế, Văn Tuyến cũng chia sẻ bản thân thường đi làm mẫu ảnh và quảng cáo cho các nhãn hàng cũng như ảnh viện. Bân rộn là thế nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập để đạt hiệu quả tốt nhất. 




Đã là học sinh cuối cấp và sắp bước vào kì thi quan trọng sắp tới, với ước mơ trở thành một diễn viên và mong muốn theo học trường Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội, Văn Tuyến cũng như các bạn 12 khác đang gấp rút chuẩn bị cho kì thi và vẫn luôn nỗ lực học tập để hoàn thành kì thi một cách tốt nhất. Mong Văn Tuyến sẽ thật thành công với những định hướng của bản thân.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan