Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2

0

Bạn có thấy nữ rapper này xứng đáng để thay thế Suboi đảm nhiệm ghế HLV Rap Việt mùa 2?

Rap Việt mùa 2 đã rục rịch khởi động, ngay lúc này thông tin mà khán giả quan tâm nhất chắc chắn là việc: ai sẽ ngồi ghế Giám khảo và 4 chiếc ghế HLV quyền lực? Hiện tại, chỉ duy nhất HLV Karik lên tiếng "thả thính" về màn trở lại Rap Việt trong khi Binz, Karik, JustaTee và Rhymastic vẫn chưa có động tĩnh. Điều này khiến không ít khán giả Rap Việt lẫn rap fan sốt ruột, càng hướng sự chú ý của công chúng vào mùa thứ 2 của show truyền hình thực tế hot nhất năm 2020.

Bên cạnh đó, MXH tiếp tục xôn xao vào sáng ngày 23/3 với chia sẻ từ rapper Đạt Dope. Theo đó, nam rapper team Suboi đã ẩn ý về việc nữ HLV tài năng sẽ không trở lại Rap Việt mùa 2, để lại nhiều sự tiếc nuối trong lòng rap fan.

Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 1.

Tin tức về việc Suboi rời ghế HLV Rap Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả

Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 2.

Dù dân tình không khỏi tiếc nuối khi Suboi rời Rap Việt nhưng chiếc ghế HLV của cô chắc chắn không thể bỏ trống. Ngay lúc này, đông đảo khán giả đã đồng loạt đề xuất một cái tên có khả năng thay thế Suboi. Không ai khác ngoài Kimmese, một trong những "rap queen" khác của làng Underground Việt Nam. Bên cạnh những bình luận mong muốn đội hình đầy đủ của mùa 1 trở lại, đông đảo netizen đã đồng loạt gọi tên của cô trước tin tức về việc Suboi rời ghế HLV Rap Việt.

- Thế chị Suboi thì chỉ có thể là Kimmese thôi.

- Dám cá là Kimmese chắc luôn!

- Hơi tiếc vì chị Suboi không tham dự, nhưng nếu mời chị Kimmese thì cũng ok rồi.

- Nghĩ ngay đến chị Kimmese ấy.

Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 3.

Là một trong 11 thành viên của "đế chế" hip-hop SpaceSpeakers, Kimmese là một trong những nữ nghệ sĩ Rap tài năng và có sức ảnh hưởng bậc nhất ở Việt Nam. Không chỉ sở hữu cá tính độc đáo làm nên thương hiệu ở giới Underground, nhiều năm qua Kimmese cũng đã góp giọng rap trong các ca khúc của Bảo Thy, Đen Vâu, Vũ Thảo My,... Rõ ràng, khi đề cập đến thế hệ rapper nữ kì cựu, công chúng lập tức nghĩ đến 2 cái tên Suboi và Kimmese, đó là điều không thể phủ nhận.

Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 4.

Là Con Gái Phải Xinh - Bảo Thy ft. Kimmese

Những năm qua, không ít lần khán giả đã đặt Suboi và Kimmese lên bàn cân so sánh suốt nhiều năm, thậm chí còn có đồn đoán bất hoà. Tuy nhiên, khi chương trình Rap Việt vẫn đang diễn ra, Suboi đã chủ động gửi đến Kimmese chiếc áo của team mình và được nhận lời hồi đáp vô cùng đáng yêu. Tại đêm Chung kết Rap Việt, Suboi và Tlinh cũng đã vinh danh Kimmese trong màn trình diễn đậm chất nữ quyền mang tên Tèn Tèn Girls. Loạt động thái này đủ để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai.

Ý thức được vai trò của mình, Suboi và Kimmese luôn nêu cao tinh thần nữ quyền giữa thị trường nhạc mà các nghệ sĩ nam giới vẫn chiếm đa số. Cả hai là hình mẫu, nguồn cảm hứng và động lực không nhỏ cho các nữ rapper trẻ tuổi noi theo học hỏi.

Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 6.

Kimmese mặc áo của team Suboi, công khai ủng hộ đồng nghiệp

Netizen gọi tên nữ rapper ngang sức ngang tài, nghe tên xong ai cũng gật gù nếu Suboi không làm HLV Rap Việt mùa 2 - Ảnh 7.

Kimmese cũng có dịp bất ngờ đột nhập hậu trường một Festival âm nhạc ở TP.HCM để tặng quà và cổ vũ tinh thần Suboi dù cô không hề trình diễn

Ảnh: Internet - Clip: YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan