Nữ tân binh Vpop 'cân' trọn loạt hit của Jack, Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP, tự tin hát hit của AMEE dù bị so sánh

0

Cô nàng có vốn kiến thức Vpop vô cùng rộng, chinh phục ấn tượng các từ khoá thử thách của HOT14's Song Association.

Song Association là một tựa game đang được càng nhiều nghệ sĩ tham gia của bảng xếp hạng âm nhạc HOT14. Tại đây, nghệ sĩ có thể thể hiện phản xạ nhanh nhẹn với thử thách 14 từ khoá âm nhạc. Với mỗi từ khoá, nghệ sĩ có 10 giây để suy nghĩ và hát câu hát có chứa từ khoá đó. Hàng loạt nghệ sĩ Vpop đã tham gia thử thách. Trong số đó, ngôi vị quán quân hiện tại đang thuộc về bộ đôi ViruSs và Thuỳ Chi khi chinh phục được 13/14 từ khoá. 

Trong số mới nhất, nữ tân binh Vpop Hoàng Duyên là nhân vật chính. Không thể xem thường vốn kiến thức Vpop của Hoàng Duyên, cùng xem cô nàng sẽ chinh phục được bao nhiêu từ khoá.

Hoàng Duyên tham gia thử thách HOT14's Song Association

Mở hàng với từ khoá "trong tim", Hoàng Duyên dễ dàng vượt qua với ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP - Chúng Ta Của Hiện Tại

Hoàng Duyên tiếp tục "cân" từ khoá tiếp theo nhờ hit quốc dân Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm. Giọng ca lạ của Hoàng Duyên đã thổi một làn gió mới cho ca khúc vốn gây sốt thị trường nhạc Việt thời gian vừa qua.

Hoàng Duyên tiếp tục vượt qua thử thách dễ dàng với từ khoá "cây dù". Mượn Rượu Tỏ Tình phiên bản của Emily và HIEUTHUHAI được cô nàng "làu làu" thể hiện.

Hoàng Duyên quả thật là có kiến thức về các ca khúc Vpop vô cùng phong phú. Cô nàng tiếp tục chinh phục thành công loạt từ khoá nhờ thể hiện các ca khúc Yếu Đuối (Hoàng Dũng), Đúng Cũng Thành Sai (Mỹ Tâm), Một Mình Có Buồn Không (Thiều Bảo Trâm)... cô nàng còn cân luôn nhạc US-UK với hit I Love You 3000

Sau khi "hụt" phong độ bỏ qua loạt từ khoá, cô nàng thể hiện mượt mà Nàng Thơ của Hoàng Dũng với từ khoá "thơ".

Hoàng Duyên còn thể hiện Đom Đóm của Jack cực ngọt khi gặp phải từ "gió".

Từng bị so sánh với AMEE ở thời điểm debut, thế nhưng cô nàng vẫn tự tin hát Từ Thích Thích Thành Thương Thương để hoàn thành từ khoá cuối cùng - "thích".

Kết thúc thử thách, cô nàng đúng 11/14 từ khoá, một kết quả cực tốt, nằm trong top đầu các nghệ sĩ tham gia.

Nữ tân binh Vpop cân trọn loạt hit của Jack, Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP, tự tin hát hit của AMEE dù bị so sánh - Ảnh 10.

Cập nhật độ hot và bình chọn cho ca khúc debut của tân binh Hoàng Duyên - Chàng Trai Sơ Mi Hồng - tại HOT14.

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan