Sau 10 năm, cuối cùng Tiffany đã tiết lộ MV khiến tất cả các thành viên SNSD ghét cay ghét đắng

0

Hiếm có MV nào làm tất cả các thành viên SNSD đồng lòng "ghẻ lạnh" như video ca nhạc này!

Việc idol không thích bài hát của nhóm mình chẳng còn là chuyện hiếm, chẳng hạn như Taeyeon từng nhiều lần tiết lộ rằng cô chẳng mặn mà với ca khúc Gee, Hoot hay Lion Heart dù chúng đem lại thành công cho SNSD. Ai mà ngờ cả nhóm lại đồng lòng "hắt hủi" một MV và điều này chỉ được Tiffany tiết lộ sau 10 năm, nhân dịp cô tham gia tập mới nhất của chương trình MMTG.

Sau 10 năm, cuối cùng Tiffany đã tiết lộ MV khiến tất cả các thành viên SNSD ghét cay ghét đắng - Ảnh 1.

Tiffany và JaeJae trên chương trình MMTG

Câu chuyện bắt đầu khi Tiffany và "chủ xị" JaeJae thảo luận về line hát huyền thoại "DJ, put it back on" (tạm dịch: DJ, bật lại đoạn đó đi) mà nữ idol thể hiện trong ca khúc Genie. Tiffany đã khiêm tốn ghi công producer Yoo Young Jin của SM Entertainment, cô còn miêu tả ông có giọng hát "ngầu và rất sexy".

Tiffany nhớ lại line hát huyền thoại của cô trong ca khúc Genie

Nhắc tới Yoo Young Jin, JaeJae ngay lập tức nhớ đến MV Beautiful Girls của SNSD, phát hành năm 2011. Nhà sản xuất đình đám của SM cũng góp giọng trong sản phẩm âm nhạc này. Thế nhưng Tiffany lại phản ứng vô cùng mãnh liệt khi ký ức liên quan đến bài hát ùa về. Cô ngay lập tức phản đối: "Ôi Chúa ơi, không. Không phải ca khúc ấy. Tôi cần bạn ngừng lại ngay. Không phải bài ấy".

Vừa nhắc đến Beautiful Girls là Tiffany liền nói "Không" tận 8 lần, ôm mặt chối đây đẩy

Người dẫn chương trình không thể tin nổi là nữ idol lại ghét bài hát này đến vậy. Thế là Tiffany thú nhận cô không phải người duy nhất ghẻ lạnh nó, sự thật là tất cả các thành viên SNSD đều ghét cay ghét đắng ca khúc Beautiful Girls vì MV sến sẩm đến "rợn da gà".

Tiffany tiết lộ: "Tất cả các thành viên SNSD đều ghét bài này. Ai mà thích nổi nó chứ? Tôi nghĩ đó là MV gây sởn da gà". JaeJae đồng tình với Tiffany và thêm vào: "Hiệu ứng quay chậm (slow motion) hơi quá đà".

Tiffany tiết lộ sự thật phũ phàng: "Tất cả thành viên SNSD ghét nó. Ai mà thích được nó chứ?"

Dù giờ đây Tiffany nhìn lại MV cũ với sự hối tiếc, nhưng cô nhớ rằng mình chỉ làm theo sự hướng dẫn của đạo diễn. Thành viên SNSD kể: "Khi đó tôi biết gì chứ? Tôi được chỉ đạo là 'Cứ làm đi!'".

Hiệu ứng quay chậm trong MV Beautiful Girls bị cho là quá lố, nhưng Tiffany cho rằng mình chỉ làm theo lời đạo diễn mà thôi

MV Beautiful Girls mang tiếng thuộc về SNSD, nhưng thực ra bài hát được thể hiện bởi Joong Ae Seo, Yoo Young Jin tham gia góp giọng. Đây vốn là bản VCR chiếu trong tour diễn SNSD The 1st Asia Tour "Into The New World".

MV Beautiful Girls - SNSD (ft. Yoo Young Jin)

Ca khúc độc đáo ở chỗ liệt kê tên của 9 thành viên ở phần lời, MV thì bao gồm cảnh các cô gái khoe nhan sắc xinh tươi khi trang điểm, đi catwalk,… Fan từng xuýt xoa vì visual của SNSD trong MV Beautiful Girls, ai ngờ cả nhóm đồng lòng ghét cay ghét đắng sản phẩm này!

Vì những cảnh quay này mà MV Beautiful Girls bị cả nhóm SNSD đồng lòng ghét bỏ

Nguồn: KB - Ảnh: Internet - Video: YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan