SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun

0

Số lượng gà nhà SM trên đường đua Kpop thời gian gần đây cực kỳ đông, xem ra quý công ty đang quyết tâm chạy KPI bù lỗ đây mà?

Tại SM Entertainment, bạn sẽ không thể thấy những chiếc xe tải chạy vòng vòng đòi công bằng cho idol hay hashtag leo top trending toàn cầu kêu gọi cho nghệ sĩ A, nghệ sĩ Z comeback. Sau khi bị phạt số tiền lên tới 21,2 tỷ won (khoảng 444 tỷ đồng) vì vấn đề liên quan đến thuế, có thể thấy SM đã năng suất cho các nghệ sĩ debut, comeback liên tục. 

SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun - Ảnh 1.

SM bị phạt đến 444 tỷ đồng vì vấn đề liên quan đến thuế

Mới hôm qua (23/3), SM thông báo NCT Dream sẽ trở lại trong tháng 4 mặc dù WayV - 1 unit khác của NCT - vẫn chưa kết thúc quảng bá đợt comeback với Kick Back. Dẫu biết các unit của NCT hoạt động độc lập nhưng SM làm thế thì cũng khiến các NCTzen - fandom nhà NCT - phải khóc ròng. Không biết tiếp nối NCT Dream sẽ là unit nào nữa đây. Album cũ order còn chưa kịp về thì album mới đã chuẩn bị lên kệ. 

SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun - Ảnh 2.

SM thông báo NCT Dream sẽ trở lại trong tháng 4 này

SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun - Ảnh 3.

Trong khi 1 unit khác của NCT là WayV còn chưa kết thúc quảng bá

Rồi đến hôm nay (24/3), truyền thông lại đưa tin về sự trở lại của SHINee dù nhóm mới chỉ tái xuất với Don't Call Me hồi cuối tháng 2 mà thôi. Với màn tái xuất này, SHINee mang đến repackage cho full album thứ 7 Don't Call Me của nhóm. 

SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun - Ảnh 4.

SHINee comeback chỉ sau hơn 1 tháng khiến fan "đỡ không kịp"

Trong cùng ngày hôm nay, quý công ty cũng vội vã ấn định ngày debut solo của Wendy là 5/4. Đếm ngược chỉ còn khoảng 12 ngày nữa thôi là thành viên đầu tiên của Red Velvet sẽ ra mắt với vai trò mới cùng mini album Like Water. Điều này đồng nghĩa với việc Wendy debut chỉ sau màn trở lại của Baekhyun gần 1 tuần. Baekhyun comeback với Bambi vào ngày 30/3. 

SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun - Ảnh 6.

Wendy debut vào ngày 5/4 với Like Water

SM bị phạt 444 tỷ thành ra năng suất hẳn lên: Cho SHINee và các unit NCT comeback chỉ sau 1 tháng, cả Wendy cũng debut sát rạt Baekhyun - Ảnh 7.

Trước đó gần 1 tuần, Baekhyun cũng có màn comeback solo với Bambi

Cuối tháng 3, đầu tháng 4 chỉ riêng SM thôi đã thấy rõ cảnh "gà nhà đá nhau" rồi. Fan Kpop hẳn là sẽ "bội thực" trong bữa tiệc âm nhạc rình rang này đây!

Nguồn: SM - Ảnh: Internet

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan