'Tân binh khủng long' Rosé (BLACKPINK) cuối cùng cũng có chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp

0

Dù không tham gia quảng bá tại Show Champion nhưng chiếc cúp đầu tiên mà Rosé (BLACKPINK) có được lại là từ chương trình này.

Rosé (BLACKPINK) có màn debut solo ấn tượng với On The Ground, thành công mỹ mãn nhờ loạt thành tích thu về. Thế nhưng sau gần 2 tuần ra mắt, thứ cô nàng thiếu chính là chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp. Rosé cần thì Show Champion có! Tại số mới nhất của Show Champion vừa diễn ra ngày 24/3, On The Ground đã giúp cô nàng có được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là ca sĩ solo.

Tân binh khủng long Rosé (BLACKPINK) cuối cùng cũng có chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Rosé có chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp nhờ On The Ground tại Show Champion

Mặc dù không tham gia quảng bá tại Show Champion nhưng sân chơi này lại giúp Rosé bỏ túi chiếc cúp đầu tiên. Rosé đã vượt qua loạt đối thủ cực nặng ký là Brave Girls, Lim Young Woong, PENTAGON và Super Junior để giành được chiến thắng.

Tân binh khủng long Rosé (BLACKPINK) cuối cùng cũng có chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 2.

Rosé đã vượt qua loạt đối thủ cực nặng ký để đạt cúp tại Show Champion

Trước khi có được chiếc cúp âm nhạc đầu tiên, màn debut của Rosé cũng vô cùng thành công, từ thành tích bán album, lượt xem YouTube cho đến Billboard đều gặt hái những con số ấn tượng.

MV On The Ground - Rosé

Trên mặt trận YouTube, On The Ground là MV 100 triệu views nhanh nhất của một nữ ca sĩ solo Kpop với hơn 7 ngày. Về thành tích album, Rosé hiện là nữ ca sĩ solo sở hữu lượng bán album cao nhất trên Hanteo (ngày đầu 282.674 bản, tuần đầu 448.089 bản), phá kỉ lục tồn tại suốt 17 năm của Lee Soo Young. 

Tân binh khủng long Rosé (BLACKPINK) cuối cùng cũng có chiếc cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh 4.

Hàng loạt thành tích khủng đã được Rosé thu về

Không dừng lại ở đó, ngay từ khi debut, Rosé đã tiến vào BXH Billboard Hot 100 ở hạng 70 - thứ hạng cao nhất của một nữ ca sĩ solo Hàn Quốc. Ca khúc On The Round đồng thời đạt hạng 1 trên Billboard Global 200 (toàn cầu) và Billboard Excl.US (ngoài nước Mỹ).

Đu đưa trên những cột mốc đỉnh của chóp, Rosé quả là "tân binh khủng long" của Kpop 2021!

Nguồn: Facebook - Ảnh: Internet - Clip: YouTube

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan