Văn Mai Hương gọi điện rủ quay MV chung nhưng Hòa Minzy liền từ chối: 'Hát với chị em bị sợ'

0

Màn hội thoại mới đây của Văn Mai Hương và Hòa Minzy khiến cho các fan vô cùng thích thú.

Sau màn mashup 2 ca khúc Ngày Chưa Giông BãoAlways Remember Us This WayHoà Minzy - Văn Mai Hương đều đang là những nữ nghệ sĩ nhận sự quan tâm lớn từ khán giả. Dù tiết mục kết hợp đã lên sóng được gần 1 tháng nhưng vẫn đang trụ vững top 8 trending YouTube cũng như sở hữu hơn 11 triệu view trên YouTube. 

Mới đây, Văn Mai Hương đã xuất hiện trong một buổi phỏng vấn livestream. Tại đây, cô nàng đã chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh việc tham gia chương trình #XHTĐRLX cũng như các dự án âm nhạc trong năm.

Bản mashup Ngày Chưa Giông Bão x Always Remember Us This Way với sự kết hợp giữa Hoà Minzy và Văn Mai Hương

Văn Mai Hương gọi điện rủ quay MV chung nhưng Hòa Minzy liền từ chối: Hát với chị em bị sợ - Ảnh 2.

Màn mashup của Văn Mai Hương - Hoà Minzy nhận về hơn 11 triệu lượt xem cùng top 8 trending YouTube

Đặc biệt trong phần thử thách của chương trình, Văn Mai Hương đã gọi điện cho Hoà Minzy để "rủ rê" cô nàng quay MV chung trước hiệu ứng tốt trên mạng xã hội. Trước lời mời từ Văn Mai Hương, Hoà Minzy không giấu được sự bất ngờ: "Uầy nhưng mà em hát với chị em bị sợ ý. Em cần phải cố gắng hơn em mới dám hát".

Sau hàng loạt lời động viên từ Văn Mai Hương, Hoà Minzy vẫn bèn từ chối: "Thôi em đang bị vấn đề hơi căng nên không hát nổi. Em hát bài của em bây giờ còn chưa hát nổi nữa là hát bài người khác". 

Khi Văn Mai Hương dùng đến "chiêu" cuối cùng đó là "chém gió" việc có nhà tài trợ cho 1 tỷ đồng để thực hiện MV, Hoà Minzy dù có chút "lung lay" nhưng vẫn kiên quyết: "Để em suy nghĩ xem nhưng mà thôi, cứ để em đi học đã. Bây giờ chị đang hot thì chị cứ hát đi". 

Văn Mai Hương gọi điện cho Hoà Minzy để "rủ rê" quay MV

Cảm thấy không thuyết phục được cô em Hoà Minzy, Văn Mai Hương đành "lật bài ngửa", thừa nhận mình đang tham gia thử thách cùng chương trình. Tuy nhiên, giọng ca Cầu Hôn đã "tranh thủ" kêu gọi tài trợ 1 tỷ để cho cô và Hoà Minzy quay MV. 

Văn Mai Hương cười thích thú vì "lừa" được cô em Hoà Minzy

Sau khi cuộc hội thoại được chia sẻ, cộng đồng mạng không ngớt lời khen cho sự chuyên nghiệp của Hoà Minzy. Dù nhận được "kèo" lời mời để nâng tầm hiệu ứng truyền thông từ Văn Mai Hương nhưng vì chưa tự tin về giọng hát nên cô nàng đã kiên quyết từ chối lời mời này. 

Trên trang cá nhân gần đây, Hoà Minzy cũng liên tục bày tỏ sự lo lắng về giọng hát. Chính vì vậy, đây có lẽ là lý do chính khiến cho Hoà Minzy đành từ chối lời mời từ đàn chị Văn Mai Hương dù đây chỉ là thử thách từ chương trình. 

Văn Mai Hương gọi điện rủ quay MV chung nhưng Hòa Minzy liền từ chối: Hát với chị em bị sợ - Ảnh 5.

Nguồn: iHay TV - Ảnh: Tổng hợp 

Tags: Am-nhac

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan