'Vợ quốc dân' khoe dáng nuột nà trong loạt ảnh đời thường, body chuẩn 'Ngọc Trinh' khiến 'cánh mày râu' gục ngã

0
Trong thời đại công nghệ hiện nay, không quá khó để chúng ta chia sẻ cho nhau những khoảnh khắc thường ngày thông qua việc lướt newfeed trên các trang MXH lớn như Facebook, Instagram, TikTok.... Nổi lên qua những bức hình cá tính cùng đường nét sắc sảo, Lê Nguyễn Khánh Vân - một cô gái được netizen “biết mặt nhớ tên” đã thu hút về cho mình hàng nghìn lượt follow cũng như tình cảm của mọi người. 



Được biết, hotgirl sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc học, cô bạn còn đảm nhận nhiều vai trò như làm mẫu ảnh, KOLS, cô nàng cũng dự định sẽ thử thách bản thân qua ngành kinh doanh online. Những công việc này không những giúp 10X kiếm được khoản thu nhập để bản thân tự chủ hơn mà còn giúp cô học hỏi được nhiều thứ, có thêm nhiều trải nghiệm. 



Sở hữu ngoại hình quyến rũ, nổi bật với gương mặt sáng, đôi môi căng mọng, ánh mắt biết cười cùng làn da trắng mịn, không khó hiểu khi những bức ảnh được đăng tải của cô nàng đều nhanh chóng đạt con số “nghìn like” và “đầy rẫy” những bình khen ngợi về nhan sắc của hotgirl. “Được cộng đồng mạng biết đến ngày càng nhiều, cảm xúc mãnh liệt nhất trong em chính là niềm hạnh phúc và sự vui vẻ. Em muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những người đã quan tâm, ủng hộ em thời gian qua và sẽ xem đó như nguồn động lực để cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai”, Khánh Vân chia sẻ.

Dù học Kinh tế nhưng cô gái này là có một niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Khánh Vân chia sẻ :"Em đang phấn đấu hết sức trong việc học để trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức để sau này ra trường làm tốt công việc mà mình đam mê”. Đảm trách nhiều vai trò như vậy nhưng Khánh Vân vẫn luôn biết cách để cân bằng thời gian cho mọi việc, đặc biệt là dành nhiều thời gian cho việc học tiếng Anh và tập gym. 


Cô gái đến từ Hồ Chí Minh thuộc tuýp người hướng ngoại, luôn mang lại sự tích cực, vui vẻ cho những người xung quanh. 

Để trung hòa cho cuộc sống muôn màu, 10X đã có một quan điểm sống rất tích cực: “Chỉ cần bản thân vui vẻ, thế giới này tức khắc sẽ trở nên tuyệt vời. Hãy nhớ rằng mặt trời của ngày hôm nay không giống hôm qua, hãy yêu chân thành, sống thật tốt, mỗi ngày trong hiện tại đều là giây phút hạnh phúc nhất suốt phần đời còn lại của bạn, đừng phụ lòng nắng mai tươi đẹp”. 





Mong rằng sự vui vẻ lạc quan của Lê Nguyễn Khánh Vân sẽ luôn được giữ mãi, cũng như được thấy cô nàng đạt nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống và ngày càng có nhiều người ủng hộ.
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan