Xuân Bắc hoang mang khi được con trai trợ giúp: 'Nếu con sai, con là con bố!'

0

Lời khẳng định hài hước của cậu cả nhà Xuân Bắc khiến cho cả trường quay bật cười.

Trong chương trình Ai Là Triệu Phú số đặc biệt nhân kỷ niệm 25 năm ngày VTV3 ra đời phát sóng tối 30/3, bố con NSƯT Xuân Bắc đã khiến khán giả có những phút giây giải trí thú vị. Dù cậu cả nhà nam danh hài là Nguyễn Nhật Khánh Minh không có mặt tại trường quay nhưng vẫn để lại ấn tượng vô cùng hài hước.

Cụ thể, ở câu hỏi về bóng đá: "Đội bóng nào đã lập kỷ lục vô địch cúp C1/ Champions League với thành tích toàn thắng cả mùa giải". Có 4 đáp án được đưa ra lần lượt là: Real Madrid, Bayern Munich, Manchester United, Barcelona. Xuân Bắc không chắc chắn về câu trả lời nên đã sử dụng quyền trợ giúp gọi điện cho người thân là con trai cả Nguyễn Nhật Khánh Minh. Tự tin mình tinh thông lĩnh vực này, con trai Xuân Bắc khẳng định với MC Đinh Tiến Dũng: "Vấn đề này cháu là trùm rồi".

Xuân Bắc hoang mang khi được con trai trợ giúp: Nếu con sai, con là con bố! - Ảnh 1.

Khi Xuân Bắc vừa đọc câu hỏi dứt lời, Khánh Minh dõng dạc: "Con nói thẳng với bố luôn. Đáp án là B: Bayer Munich. Thế cho nó tròn". Thấy con trai không cần suy nghĩ mà đã tự tin như vậy, "Nam Tào" hỏi lại: "Chắc không? Đội toàn thắng cả mùa ấy". Anh trai Bi Béo đáp lại khiến cả khán giả bật cười: "Chắc. Không thì… con là con bố".

Xuân Bắc hoang mang khi được con trai trợ giúp: Nếu con sai, con là con bố! - Ảnh 2.

Xuân Bắc ngơ ngác nghi nghe câu nói khẳng định cuối cùng của quý tử

Nghe xong lời khẳng định không thể có lý hơn của con trai, Xuân Bắc rơi vào hoang mang nói với MC: "Đáng lý không hỏi cái câu: ‘Có chắc không’ thì tôi lại còn chắc. Cháu nó nói một câu như đấm bị bông, đấm bên này thì phồng bên kia. ‘Nếu con sai con là con bố’ thì hiển nhiên cháu nó sai rồi đây này".

"Giáo sư Xoay" Tiến Dũng đồng tình: "Đúng! Bây giờ nó bảo đúng thì nó lại không phải con anh à. Cũng dở. Cháu nó lại cài cắm thế".

Xuân Bắc hoang mang khi được con trai trợ giúp: Nếu con sai, con là con bố! - Ảnh 3.

Sau một thời gian suy nghĩ, Xuân Bắc đặt trọn niềm tin vào con trai nên quyết định chọn phương án cuối cùng là B. Sự tin tưởng này không sai chỗ khi phần trợ giúp của Khánh Minh đã giúp bố Xuân Bắc vượt qua câu số 9, nhận phần thưởng 14 triệu đồng.

Xuân Bắc hoang mang khi được con trai trợ giúp: Nếu con sai, con là con bố! - Ảnh 4.
Xuân Bắc hoang mang khi được con trai trợ giúp: Nếu con sai, con là con bố! - Ảnh 5.

3 bố con nhà Xuân Bắc: Anh cả Nguyễn Nhật Khánh Minh và Nguyễn Nhật Võ Nguyên (tên thân mật là Bi Béo)

Ảnh: Internet, chụp màn hình

Tags: TV-Show

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan