Nữ sinh Sài Thành ngày ấy - bây giờ: Tôi đã quen dần với áp lực trong cuộc sống!

0
Trong cuộc sống đôi khi ta sẽ phải đối mặt với những “thị phi” mà người khác áp đặt lên và nếu vượt qua được, bạn sẽ trở nên rất mạnh mẽ. Nguyễn Vũ Thoại Nghi cũng vậy, coi áp lực đó như một động lực để cố gắng chinh phục mọi người, cô nàng đã thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ CĐM.



Được biết, cô bạn này sinh năm 2005, hiện đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc học, cô nàng rất “đa zi năng” khi theo đuổi nhiều công việc như ca hát, diễn viên lồng tiếng quảng cáo, mẫu ảnh, Kols. Trong những việc này, hotgirl chú trọng nhất là âm nhạc, vậy nên cô dự định sẽ vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và bên cạnh đó, cô bạn cũng trau dồi thêm kiến thức, trình độ Tiếng Anh.



Sở hữu nhan sắc thu hút với chiếc mũi cao, đôi mắt to tròn, đôi môi đẹp cùng phong cách ăn mặc độc đáo, nét tự tin trước ống kính máy quay, những bức ảnh mà 10X đăng tải đều nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt like cùng nhiều bình luận “có cánh”. Để có nhiều người ủng hộ như bây giờ, Thoại Nghi đã trải qua khá nhiều khó khăn: “Khoảng năm lớp 7, 8 mình đã phải đối mặt với những lời dè bỉu, phán xét rất ác nghiệt, đó là khoảng thời gian kinh khủng và ác liệt khi mình chỉ mới 13 tuổi. Nhưng sau đó 2-3 năm, mình cũng dần quen và thích nghi được với những lời nhận xét ấy”, nữ sinh chia sẻ.



Nếu chỉ được chọn giữa một người con gái thông minh hay là cô nàng xinh đẹp, Thoại Nghi luôn nghiêng về vế đầu tiên. Bởi lẽ mặc dù sắc đẹp là một lợi thế lớn với người con gái nhưng nó cũng chỉ tồn tại một khoảng thời gian trong đời thôi, trí thông minh lại không như vậy, một khi nó là của mình, không ai có thể lấy đi cho dù là thời gian.


Trong cuộc sống thường ngày, hotgirl thuộc tuýp người hơi hướng nội và rất rõ ràng, dứt khoát trong các quyết định của mình.

Mỗi ngày, cô bạn này sẽ rút ra những kinh nghiệm đời sống và học hỏi nhiều hơn, tạo động lực cho mình để phát triển bản thân một cách trọn vẹn, tốt đẹp nhất theo hướng tích cực. Điều này cũng giống như quan điểm sống của cô nàng vậy: “Người khác làm được, bạn cũng sẽ làm được”.



Ảnh: NVCC

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan