2 cô Hoa hậu 'biến hình' giữa mùa dịch: Kỳ Duyên bỗng kín đáo lạ thường, Tiểu Vy ngày càng 'mlem' hơn đàn chị?

0

Và có lẽ sức nóng mùa hè này còn chưa bằng những màn lên đồ của các cô Hoa hậu.

Dù ở nhà hạn chế ra ngoài nhưng hội sao Việt vẫn chăm chỉ lên đồ đẹp, tạo ra những màn so kè style đáng chú ý, điển hình như 2 nàng Hậu Kỳ Duyên và Tiểu Vy. Cùng lên đồ đọ body nhưng nếu Tiểu Vy diện đồ mlem melm hết sức thì Kỳ Duyên thiên về hướng kín đáo mà cũng không kém phần gợi cảm. 

Ờ nhà mùa dịch, Kỳ Duyên và Tiểu Vy cùng làm clip biến hình khoe style. Trong khi Tiểu Vy "lột khăn tắm" khoe body mlem mlem với bikini thì Kỳ Duyên lại lên đồ sang chảnh khoe hàng hiệu và body chuẩn chỉnh. 

Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn biến cách biến đổi hình ảnh để mang đến style mới lạ khiến dân tình mê mẩn. Trong hình ảnh mới, cô lên đồ vừa cá tính vừa gợi cảm với lối makeup đậm, diện áo cổ chữ V xẻ sâu lấp ló vòng 1 nóng bỏng. 

Khi khác, nàng Hậu trẻ mang đến hình ảnh cá tính, hiện đại với lối makeup sắc sảo, tóc chải ngược và diện áo cut out lạ mắt phô diễn xương quai xanh gợi cảm. 

Diện bra cùng áo sơ mi để hở khuy hờ hững, Tiểu Vy khiến mùa Hè càng nóng bỏng hơn bao giờ hết khi lấp ló vòng 1 căng tràn gợi cảm. 

Đối lập với style gợi cảm của Tiểu Vy, Kỳ Duyên lại có phần ăn vận kín đáo, thoải mái khi ở nhà với set áo thun + quần vải. Dù lên đồ đơn giản nhưng set đồ vẫn khéo tôn lên vòng 1 nảy nở gợi cảm của Kỳ Duyên. 

Lên đồ khi tập thể thao trong mùa dịch, Kỳ Duyên diện set áo khoác + quần short. Dù chẳng hở hang quá đà nhưng dáng quần short ngắn vẫn giúp cô phô diễn đôi chân thon dài, thẳng tắp, tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh.

Style khi ở nhà của Kỳ Duyên thiên về hướng đơn giản, thoải mái.

2 cô Hoa hậu biến hình giữa mùa dịch: Kỳ Duyên bỗng kín đáo lạ thường, Tiểu Vy ngày càng mlem hơn đàn chị? - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan