BXH 10 nữ idol cứ lên đồ sexy là gây 'cháy mắt': Rosé và 'mợ chảnh' Jun Ji Huyn vẫn đứng sau 1 nhân vật khó ai ngờ!

0

Ngay sau khi được công bố, BXH này đã thu hút được sự quan tâm của dân tình bởi sự xuất hiện của hàng loạt idol danh tiếng.

Mới đây thôi, theo cuộc khảo sát của trang Jobkorea và Albamon dành cho hàng loạt phụ nữ Hàn Quốc để tìm ra những sao nữ sở hữu vóc dáng đẹp, hoàn hảo nhất khi diện đồ gợi cảm, kết quả đã cho ra 10 nữ idol được coi là sở hữu body chuẩn mực, là hình tượng mà rất nhiều phụ nữ xứ Hàn hướng tới.

#10. Jessi

Sở hữu body phồn thực cùng vòng 1 lúc nào cũng "ú ụ", Jessi quả thực là nữ nghệ sĩ có body bốc lửa nhất nhì Kbiz. Chỉ số hình thể của cô nàng rất phù hợp với các mẫu crop top, đầm cúp ngực hoặc đồ ren lưới, bó chẽn,... toàn những item phô diễn hình thể "xôi thịt". Tuy nhiên có lẽ vì thị hiếu người Hàn không quá mặn mà với body phồn thực thế này nên Jessi chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trong BXH.

#9. Son Naeun

Không sở hữu vòng 3 phốp phát hay khuôn ngực ngồn ngộn, Son Naeun lại nắm trong tay thứ vũ khí "chết người" khác: đôi chân thuôn dài và thẳng tưng! Dẫu chiều cao chưa tới 1m7 nhưng tỷ lệ cơ thể hài hoà của nữ nhân này giúp cô có thể quy phục được mẫu quần legging, skinny jeans hay tregging khó tính. Không quá lạ lẫm khi Son Naeun được gán cho mỹ danh "Nữ hoàng phòng gym" phải không?

#8. IU

Chiều cao chỉ hơn 1m6 nhưng IU lại sở hữu đôi chân thon gọn, thẳng tắp cùng nước da trắng sứ. Thay vì chọn các mẫu quần bó sát như Son Naeun, IU lại thường xuyên là bạn với chân váy ngắn xếp ly, shorts ngắn trên đầu gối hoặc các mẫu đầm có độ dài vừa phải, mục đích là để "khoe cái cần khoe".

#7. Soyou

Thời Sistar còn hoạt động, người ta chỉ nhớ tới hình bóng sexy của Hyorin mà quên mất Soyou cũng là "trái bom" gợi cảm chờ ngày phát nổ. Chiều cao không trội bật nhưng số đo 3 vòng lý tưởng lại giúp nữ idol "xử" đẹp mọi kiểu outfit bó sát và tôn vinh vóc dáng.

#6. Rosé

Thường xuyên bị mỉa mai "chân vòng kiềng" nhưng Rosé lại sở hữu ưu điểm khác: body gầy nhẳng hầu như không có chút mỡ thừa. Cũng nhờ body thanh mảnh như vậy mà "Bông hồng Úc" có thể diện được hầu hết các kiểu trang phục, cứ càng kiệm vải thì càng đẹp.

#5. Suzy

Suzy thì lại có 1 thứ vũ khí khác cho riêng mình: quần jeans. Chẳng phải đây là item vừa khoẻ khoắn, năng động, vừa phô diễn nét gợi cảm của Suzy hay sao?

#4. Jun Ji Huyn

Từ sau Cô Nàng Ngổ Ngáo, "mợ chảnh" dần trưởng thành, vẫn có nét ngổ ngáo ấy nhưng càng kiêu sa và quyến rũ hơn. Nét quyến rũ của Jun Ji Huyn đến từ vẻ kiêu kỳ cùng thân hình chuẩn mực, do đó "mợ" chọn những thiết kế như suit hiện đại, đầm chữ A hoặc đơn giản hơn là váy cúp ngực o ép vòng 1.

#3. Seolhyun

Dẫu Seolhyun vướng phải không ít thị phi trong sự nghiệp, không ai có thể phủ nhận rằng nàng là vẫn là 1 trong những nữ idol sở hữu body đáng mơ ước nhất xứ Hàn. Tương tự Suzy và Rosé, Seolhyun thường xuyên diện các item khoẻ khoắn như áo phông ôm sát, crop top và jeans để tôn vinh hình thể. Trông nàng hệt như 1 "cheerleader" thực thụ!

#2. HyunA

Không còn gì phải nghi ngờ nữa! Từ ngày debut tơi giờ, HyunA vẫn luôn là nàng idol nổi loạn không "ngán" bất cứ kiểu phục trang gì dù cho chúng có gây tranh cãi tới mấy. Bikini, underwear,... bất cứ item khoe da, hở thịt nào cũng được nữ idol trưng dụng tất thảy.

#1. Jennie

Nhiều người bất ngờ khi Jennie xuất hiện ở vị trí số 1 trong BXH này. Dẫu trung thành với hình tượng kiêu kỳ, "cảnh vẻ" và kín đáo, tuy nhiên Jennie thời gian gần đây đã chịu khó khoe da thịt hơn trong những shoot hình với underwear. Một lý do để Jennie xuât hiện ở vị trí đầu bảng là thị hiếu của 1 bộ phận không nhỏ dân Hàn yêu thích 1 body gọn gàng, mềm mại và sexy vừa phải, không "xôi thịt" như nét bốc lửa phương Tây.

Ảnh: Sưu tầm

BXH 10 nữ idol cứ lên đồ sexy là gây cháy mắt: Rosé và mợ chảnh Jun Ji Huyn vẫn đứng sau 1 nhân vật khó ai ngờ! - Ảnh 11.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan