Mẹ lén bảo thợ cạo trọc nửa đầu con trai, cậu bé nhìn thành quả hoảng hồn còn dân mạng thích thú khi biết lý do bá đạo đằng sau

0

Nhiều dân mạng ngã ngửa khi biết được câu chuyện thú vị đằng sau, ai cũng phải thừa nhận bà mẹ này thật sự cao tay.

Gần đây, hình ảnh trước và sau khi cắt tóc của một cậu thiếu niên thu hút sự chú ý của dân mạng của Trung Quốc, không chỉ vì kiểu đầu hài hước mà còn cả vì câu chuyện "bá đạo" phía sau.

Theo tờ ET Today đưa tin, toàn bộ là kế hoạch của một người mẹ đến từ Cao Hùng, Đài Loan. Chị dắt con trai 15 tuổi của mình đến tiệm cắt tóc và nói với anh thợ rằng hãy tạo cho con chị một kiểu đầu thật "dị". Trong hình ảnh có thể thấy, cậu bé bị cạo trắng nửa đầu trên, nhưng nửa dưới và hai bên thì để nguyên. Sau khi hoàn thành, họ chụp ảnh cho chủ nhân của "kiểu tóc dị nhất quả đất" xem thì đúng như dự đoán, cậu bé la lên thất thanh vì quá kinh hoàng trước diện mạo mới của mình: "Làm sao mà ra ngoài đường với kiểu tóc này được?"

Mẹ lén bảo thợ cạo trọc nửa đầu con trai, cậu bé nhìn thành quả hoảng hồn còn dân mạng thích thú khi biết lý do bá đạo đằng sau - Ảnh 1.

Hình ảnh Before - After của cuộc "lột xác" đầy sóng gió

Và vừa hay, đó chính xác là mục đích ban đầu của "chị mẹ bá đạo". Vì không muốn con trai đi chơi ngoài đường, tụ tập với bạn bè trong dịch Covid-19, bà mẹ này đã nhanh trí nảy ra ý tưởng cạo một quả đầu thật dị hợm cho con trai.

Được biết, ban đầu, khi nhận được yêu cầu của người mẹ, thợ cắt tóc định sẽ cạo chữ Covid-19 lên đầu cậu bé, nhưng vì nghĩ rằng nếu làm thế thanh niên này có thể vẫn sẽ đi ra ngoài để khoe kiểu tóc mới cực độc đáo của mình với bạn bè, họ quyết định tạo cho cậu kiểu tóc "ông già" như vậy.

Mẹ lén bảo thợ cạo trọc nửa đầu con trai, cậu bé nhìn thành quả hoảng hồn còn dân mạng thích thú khi biết lý do bá đạo đằng sau - Ảnh 2.

Tóc tai thế này thì ở nhà đợi dài ra thôi chứ làm sao được nữa?

Nhiều dân mạng cười đau bụng khi vỡ lẽ lý do đằng sau kiểu tóc khó hiểu của cậu bé 15 tuổi. Đúng như nhiều người nói, tóc cắt đi rồi có thể mọc lại được, còn bệnh nhân mắc Covid-19 có thể phải mãi mãi ra đi không trở về. Ai cũng ủng hộ sự nhanh trí của bà mẹ trong câu chuyện kể trên, tất cả rốt cuộc cũng chỉ xuất phát từ sự lo lắng cho con mình mà thôi.

Nguồn: World of Buzz

Tags: The-gioi

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan