Netizen tranh cãi diễn xuất của Hyeri ở phim mới: Bao năm vẫn không vượt qua được Duk Sun - Reply 1988?

0

Diễn xuất của Hyeri trong My Roommate Is A Gumiho tiếp tục được khán giả đặt lên bàn cân so sánh với thời Reply 1988.

Đánh dấu sự trở lại của Hyeri, My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) có mở màn ấn tượng với rating gần 6% và liên tục đắt khách ngay sau đó. Trong phim, Hyeri vào vai Lee Dam - một sinh viên đại học cá tính, tưng tửng nhưng vô cùng ấm áp. Vốn đóng khung với hình tượng Duk Sun trong Reply 1988 nhiều năm, Hyeri trong My Roommate Is A Gumiho bị nhiều người đánh giá là vẫn không thể vượt qua được cái bóng Duk Sun năm nào. Tuy đã nỗ lực biến hóa, cải thiện biểu cảm trên màn ảnh, thế nhưng, diễn xuất của cô nàng vẫn chỉ dừng lại ở mức tạm ổn, thậm chí nhiều netizen còn chê Hyeri một màu, biểu cảm làm lố.

- Thật sự không phải là diễn quá tốt, nhưng gì mà không diễn được, chỉ là diễn vai nào cũng giống Duk Sun thôi.

- Nhìn nặng nề quá, Lee Dam đâu có phải nhân vật thế này.

- Không diễn quá tốt cũng không quá dở, nhưng dù nhân vật khác nhau nhưng cách diễn vẫn y chang, đó mới là vấn đề. Với cả có cảm giác phim này Hyeri phân tích nhân vật sai rồi. Những người đọc webtoon sẽ biết, Lee Dam trong tác phẩm nhìn bề ngoài thì rất lạnh lùng, nhưng ở bên cạnh người thân thiết thì lại khá hài hước. Cảm thấy Lee Dam của Hyeri chỉ là một cô gái sôi nổi tưng tửng thôi. Thêm vào đó là việc casting cũng rất khó khăn. PD bảo casting dựa vào tỷ lệ tương đồng giữa nhân vật và diễn viên, nhưng tôi chẳng tin lời ổng đâu. Trong dàn diễn viên chính chẳng có ai hợp với nhân vật trong truyện gốc hết. May mà người đóng vai Kye Sunwoo thể hiện khá tốt nhân vật

- Hyeri phải nói là diễn chưa quá tốt thôi. Nói không biết diễn thì không đúng mấy. Với lại vai Duk Sun được đo ni đóng vai cho bả mà, không vượt qua được vai diễn đấy thì chuẩn hơn.

- Thích Duk Sun lắm nhưng mà thật sự phim này Hyeri đóng hơi lố lố, không tự nhiên lắm.

- Mê bả từ Reply 1988 dù vậy công bằng mà nói mình thấy Hyeri diễn không quá tròn vai, diễn bình thường chứ không gọi là hay. Nếu nói dở cũng không hẳn vẫn có hồn trong nhân vật chứ chẳng như các nàng bình hoa di động.

Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, My Roommate Is A Gumiho là câu chuyện tình cảm hài hước giữa hồ ly Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) và cô sinh viên đại học Lee Dam (Hyeri). Vô tình nuốt phải viên ngọc hồ ly của Shin Woo Yeo, Lee Dam phải về sống chung anh chàng, từ đó muôn vàn tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Netizen tranh cãi diễn xuất của Hyeri ở phim mới: Bao năm vẫn không vượt qua được Duk Sun - Reply 1988? - Ảnh 9.
Netizen tranh cãi diễn xuất của Hyeri ở phim mới: Bao năm vẫn không vượt qua được Duk Sun - Reply 1988? - Ảnh 10.
Netizen tranh cãi diễn xuất của Hyeri ở phim mới: Bao năm vẫn không vượt qua được Duk Sun - Reply 1988? - Ảnh 11.

My Roommate Is A Gumiho phát sóng trên tvN khung giờ thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan