Nữ sinh bất ngờ gây sốt khi khoe dáng cực đỉnh trong bộ ảnh mới

0
Bất ngờ khi tung ra loạt ảnh mới trong tạo hình trong veo cạnh đầm sen, Khánh Linh khiến CĐM cứ ngỡ là “Cô Tấm” bước ra từ truyện cổ tích. Không những thế cô nàng còn không ngừng nhận về cho mình nhiều lời khen khi hình ảnh của bản thân liên tục được phủ sóng ở khắp các diễn đàn, hội nhóm về sắc đẹp với lượt tương tác cực khủng.



Xuất hiện trong chiếc áo dài yếm đào trắng tinh khôi cùng với kinh nghiệm pose dáng vô cùng tự tin, Khánh Linh khiến người xem không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp trong trẻo cùng vóc dáng vô cùng hoàn hảo của mình. Không những thế cô bạn còn khiến không ít người phải ghen tị bởi ngũ quan xinh đẹp, góc nghiêng thu hút, cùng khuôn mặt dễ gây thiện cảm với người đối diện.




Bộ ảnh đã thành công khiến dân tình “thẫn thờ” trước vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của thiếu nữ tuổi 17, khi cô nàng khoác lên mình bộ cánh hở lưng trần gợi cảm cùng phong thái tự tin khoe thân hình vô cùng thướt tha, mềm mại trước ống kính.



Được biết, Nguyễn Khánh Linh (SN 2004), hiện đang là học sinh tại trường THPT Quảng Oai, Ba Vì – Hà Nội. Với khuôn mặt ưa nhìn, đi theo đó là đôi môi hồng xinh xắn, làn da trắng mịn cùng đôi mắt biết cười, Khánh Linh có thể xem là mẫu bạn gái lý tưởng mà con trai hằng mong ước.



Không quá bất ngờ khi phong cách chụp hình mà cô nàng hướng đến là sự nhẹ nhàng, trong trẻo bởi cô bạn sở hữu cho mình gương mặt khả ái, cùng phong cách ăn mặc dịu dàng, đáng yêu, thêm vào đó là mái tóc dài gây thương nhớ. Khi được hỏi “Bạn nghĩ thế nào khi đi theo concept gợi cảm”, Khánh Linh chia sẻ chắc chắn sẽ thử đi theo phong cách này để thay đổi hình tượng giúp bản thân ngày càng nhiều màu sắc và mới mẻ hơn.


Với ưu thế về ngoại hình cùng sở thích chụp ảnh, cô bạn hiện đang là mẫu ảnh cho các nhãn hàng. Ngoài ra, Khánh Linh cũng đang kinh doanh bán hàng riêng và chủ yếu là bán cho các bạn bè đồng trang lứa.

Nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ mọi người, cô nàng chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui khi nhận được sự yêu quý của mọi người. Nó chính là động lực để mình tự tin theo đuổi đam mê và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn”. Không chỉ được quan tâm bởi ngoại hình xinh xắn, Khánh Linh còn được mọi người xung quanh yêu quý bởi sự hòa đồng và dễ gần của bản thân.



Tương lai, cô bạn mong muốn sẽ đỗ vào trường Sân Khấu Điện Ảnh. Mong Khánh Linh sẽ chuẩn bị một hành trang thật tốt để bước vào ngưỡng cửa mới sắp tới và thật thành công với con đường mình lựa chọn.



Ảnh: NVCC
Tags:

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan