Soi chiếc khẩu trang xịn xò mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt 'nâng như nâng trứng', giá cực cao, thiết kế rất lạ mắt

0

Chiếc khẩu trang có giá khoảng 3,5 triệu đồng, chưa kể đến việc bạn còn tốn thêm rất nhiều chi phí khác cho bộ lọc bụi trên khẩu trang này.

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 vẫn đang còn nhiều chuyển biến phức tạp. Đa số chúng ta đều đang tuân thủ quy định phòng chống dịch một cách gắt gao. Vì lẽ đó, khẩu trang đã trở thành một phụ kiện không thể nào thiếu mỗi khi ra đường.

Soi chiếc khẩu trang xịn xò mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt nâng như nâng trứng, giá cực cao, thiết kế rất lạ mắt - Ảnh 1.

Khẩu trang ngày càng có nhiều thiết kế lạ mắt, trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu

Khẩu trang thì có nhiều loại, từ những loại khẩu trang y tế, khẩu trang vải cho đến những khẩu trang công nghệ giá đến hàng triệu đồng. Nhưng không ít người vẫn sẵn sàng "xuống tiền" để bảo vệ sức khoẻ bản thân.

Nhắc đến khẩu trang công nghệ, hiện nay có một chiếc khẩu trang mà khiến nhiều người nổi tiếng Việt Nam như fashionista Khánh Linh, blogger Hà Trúc, cơ trưởng điển trai Quang Đạt... lựa chọn.

Hà Trúc đeo khẩu trang đi du lịch

Soi chiếc khẩu trang xịn xò mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt nâng như nâng trứng, giá cực cao, thiết kế rất lạ mắt - Ảnh 3.

Khánh Linh thích thú với chiếc khẩu trang hiện đại này

Soi chiếc khẩu trang xịn xò mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt nâng như nâng trứng, giá cực cao, thiết kế rất lạ mắt - Ảnh 4.

Cơ trưởng Quang Đạt và bạn gái blogger Hà Trúc cũng sử dụng khẩu trang đôi này

Được biết, đây là mẫu khẩu trang lọc khí LG PuriCare. Khẩu trang được trang bị hai quạt gió, hai màng lọc HEPA H13 tương tự như máy lọc khí dân dụng. Bộ lọc này có thể ngăn chặn đến 99.95% các chất độc hại như bụi mịn, vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng thông thường có thể xâm nhập vào hệ hô hấp.

Tuy nhiên, phom dáng và chất liệu được làm từ silicon dùng trong y tế nên tất nhiên sẽ dày hơn khẩu trang giấy hay khẩu trang vải. Thiết kế của nó cũng mang hơi hướng hiện đại nhìn cực xịn, điều này được chính fashionista như Khánh Linh công nhận.

Soi chiếc khẩu trang xịn xò mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt nâng như nâng trứng, giá cực cao, thiết kế rất lạ mắt - Ảnh 5.

Khẩu trang LG PuriCare cũng được tích hợp pin dung lượng 820 mAh. Thời gian sử dụng là 8 tiếng ở chế độ quạt gió thấp và 2 tiếng ở chế độ quạt gió cao. Thiết bị dùng sạc qua cổng USB-C chuẩn mới.

Soi chiếc khẩu trang xịn xò mà cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt nâng như nâng trứng, giá cực cao, thiết kế rất lạ mắt - Ảnh 6.

Tại Việt Nam khẩu trang lọc khí LG PuriCare có giá 3,5 triệu đồng và hộp đựng kiêm sạc, khử khuẩn có giá 3 triệu đồng. LG cũng bán kèm các phụ kiện thay thế khác như tấm lọc HEPA giá 230.000 đồng, nắp trong, tấm bảo vệ mặt và dây đeo cùng giá 230.000 cho mỗi loại.

Cho dù không sắm được chiếc khẩu trang đắt tiền này, chúng ta cũng hãy tự bảo vệ sức khoẻ bằng các loại khẩu trang khác. Luôn luôn đeo khẩu trang khi ra đường để phòng chống dịch Covid-19 vì bản thân và cộng đồng nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Tags: Cong-nghe

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan