Trông Nhiệt Ba 'gánh' tấm váy nhìn mà phát ngốt này, ta như hiểu được tầm quan trọng của nhan sắc trong chuyện ăn mặc

0

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba như thể tấm phao cứu sinh, "gánh" được vô số trang phục dù có khó mặc tới mấy.

Sáng 7/6 vừa qua, công chúng được phen mãn nhãn với màn lên đồ của hàng loạt sao Cbiz trong sự kiện Thập Quang Thịnh Điển ra mắt phim. Một trong những cái tên được mong chờ nhất, không ai khác ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba với nhan sắc cùng khí chất đỉnh cao như cứu cả bộ váy.

Trong khi các đồng nghiệp khác ra sức diện những item trễ vai, khoét ngực thì Nhiệt Ba lại chọn cho mình một thiết kế dài tay với chất liệu nhung bóng. Điều này vô tình khiến người xem dù ngồi dưới điều hòa mát lạnh cũng cảm thấy sức nóng đang quanh quẩn đâu đây.

Không những nhìn bí bách mà chất vải nhung bóng, đi cùng màu xanh đen như muốn người mặc trông già đi vài tuổi. May sao có làn da trắng sáng cùng nhan sắc tựa thần tiên của nữ diễn viên kéo lại nên chiếc váy trông vẫn còn kha khá thiện cảm.

Nhìn từ xa, phần lưng trông cầu kì, lộng lẫy là vậy thế nhưng lại gần soi kĩ mới thấy chỉ toàn các dải hạt được đính lên trên lớp ren mỏng. Cư dân mạng cho rằng Nhiệt Ba đáng ra nên mạnh tay xẻ luôn phần vải này để khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ thì hơn.

Sao Đỏ Thời Trang tuyên bố: Trường hợp này có lẽ cần giơ cao đánh khẽ. Dẫu tấm váy thật khó để tôn vinh sắc vóc, thế nhưng cái "vibe", cái rạng ngời của nữ diễn viên đã cứu trang phục 1 bàn thua trông thấy!

Trông Nhiệt Ba gánh tấm váy nhìn mà phát ngốt này, ta như hiểu được tầm quan trọng của nhan sắc trong chuyện ăn mặc - Ảnh 5.

Ảnh: Internet

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan